Thể thao

Cận cảnh vợ sắp cưới của trò cưng thầy Park đẹp như Song Hye Kyo

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Đẹp tựa "tượng đài sắc đẹp" Song Hye Kyo, nhan sắc của bà xã Đỗ Hùng Dũng khiến ai nấy đều trầm trồ.

Vốn là cầu thủ rất kín tiếng, nên nhiều người đều bất ngờ khi Đỗ Hùng Dũng khoe tấm hình chuẩn bị veston cho lễ cưới. Tiền vệ CLB Hà Nội FC hài hước viết caption trên trang cá nhân: “Tuổi lớn rồi phải làm việc lớn thôi…”

Cô gái nên duyên cùng “lá phổi” tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo là Triệu Mộc Trinh, người dân tộc Tày ở Hàm Yên (Tuyên Quang). Mộc Trinh nhiều lần âm thầm tới sân cổ vũ bạn trai của mình. Tuy nhiên sự kín đáo khi yêu của cả hai khiến sự xuất hiện của cô ít được chú ý hơn bạn gái của những cầu thủ khác. Lần hiếm hoi truyền thông được biết đến Mộc Trinh là khi cô ra sân bay đón Hùng Dũng trở về từ Asiad 2018 sau chấn thương phải chia tay Olympic Việt Nam.

Qua các bức ảnh mặt mộc, dễ dàng nhận thấy 9X xinh xắn, dễ thương, mang nét đẹp tự nhiên không kém gì khi trang điểm. Người đẹp sinh năm 1997, đang là sinh viên năm cuối của Đại học Văn hoá Hà Nội. Cũng như Hùng Dũng, Mộc Trinh rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô và bạn trai nổi tiếng đã có 2 năm yêu nhau.

“Bông hoa núi rừng” chia sẻ cả hai vô tình trúng tiếng sét ái tính khi Hùng Dũng đi mua quần áo trong khi cô là nhân viên tại đó. Hiện tại, cặp đôi uyên ưng đang khá tất bật chuẩn bị hoàn thiện những công đoạn cuối cùng trước hôn lễ. Nhiều fan dự đoán đám cưới của “thầy Chíp” Hùng Dũng sẽ là nơi hội tụ đông đủ các “anh hùng hào kiệt” của bóng đá Việt Nam.

Ngắm nhìn vẻ đẹp của “bông hoa núi rừng” Mộc Triệu Trinh - vợ Đỗ Hùng Dũng.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất