Thể thao

Cận cảnh nhan sắc hot girl Võ Thương giảm stress nhờ tập Gym và Boxing

Văn Nhân
Chia sẻ

Võ Thương - một trong những hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội có cuộc chia sẻ đầy thú vị với Saostar về lợi ích của việc đi tập Gym và Boxing.

Hot girl xứ Nghệ - Võ Thương tốt nghiệp trường Đại học Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội. Hiện tại, Thương đang là ca sĩ tự do, với giấc mơ một ngày trong tương lai trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Võ Thương là ca sĩ tự do.

Trên mạng xã hội, Võ Thương có lượng fans thuộc diện khủng, với gần 100 nghìn người theo dõi. Thương thường đăng tải những tấm và hình nhận được nhiều lời ngợi khen về nhan sắc từ mọi người.

Võ Thương tập Boxing.

Ngoài tập Boxing, Võ Thương còn chăm chỉ tập Gym.

Theo đó, Võ Thương cho biết bí quyết giữ gìn vóc dáng và nhan sắc là nhờ tập Gym. Bên cạnh đó, Thương còn tập thêm môn Boxing.

Nhan sắc “vạn người mê” của Võ Thương.

“Ngày xưa, sức khỏe của tôi bị xem là yếu. Thế nên, tôi quyết định đi tập Gym và Boxing để nâng cao sức khỏe. Tập Gym giúp tôi cải thiện về thể lực, làm cho tôi cảm thấy nhanh nhẹn và năng động.

Hot girl xứ Nghệ nhìn cực chất.

Hơn hết, tôi bị stress tập Gym và Boxing sẽ hết luôn. Có thời gian nghỉ tập Gym và Boxing thì tôi bị stress trở lại”, Võ Thương chia sẻ.

Võ Thương ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Ngoài ra, Võ Thương cho biết: “Mơ ước của tôi sẽ tiến xa hơn trên con đường ca hát. Tôi muốn mình được gần gũi hơn với người hâm mộ. Ca hát là giấc mơ lớn của cuộc đời tôi”.

Võ Thương có vóc dáng đẹp nhờ tập Gym và Boxing.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất