Thể thao

Bạn gái 'hoa hậu' của Phan Văn Đức hạnh phúc ngày 8-3

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Dàn sao tuyển Việt Nam đã không tiếc tiền tặng cho bạn gái những món quà xa xỉ trong ngày 8/3.

Hôm nay là ngày quốc tế phụ nữ mùng 8 tháng 3, là ngày trên toàn thế giới dành ra để tôn vinh những công lao to lớn và người phụ nữ vẫn hàng ngày âm thầm cống hiến cho đất nước, gia đình trên khắp châu lục. Ngày mà phái mạnh luôn dành cho một nửa của thế giới những tình cảm sâu sắc và lòng biết ơn nhất bằng những lời chúc 8/3 hay những món quà 8/3 ý nghĩa.

Hòa cùng không khí đó, những người hùng AFF Cup cũng đã không tiếc tiền tặng những món quà xa xỉ cho người yêu trong ngày đặc biệt này.

Một đồng đội khác của Hải Quế cũng không kém cạnh về độ tinh tế của mình. Đang hội quân cùng U23 Việt Nam để chuẩn bị cho VL U23 Châu Á, Tiến Linh vẫn tranh thủ “ship” quà tặng giảng viên múa xinh đẹp - Ngọc Quyên. “Vua đội bom” tặng bạn gái một bóa hoa tươi thắm cùng chiếc nhẫn kim cương đắt tiền trong ngày Quốc tế phụ nữ.

Trái với hai cô nàng xinh đẹp trên, bạn gái tin đồn của Phan Văn Đức lại nhận được một món quà khá đơn giản. Top 10 Hoa hậu Việt Nam - Ngọc Nữ chỉ nhận được một đóa hoa hồng đỏ rực. Thế nhưng, chỉ vói bấy nhiêu đó cũng đủ để cho Ngọc Nữ cảm động với tình cảm của cầu thủ SLNA.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất