Thể thao

Cận cảnh đôi nam nữ Việt Nam tập Gym ở sân bay gây sốt xình xịch

Đông Tà
Chia sẻ

Trên các diễn đàn Gym của Việt Nam lan tỏa chóng mặt đoạn clip về cô gái và chàng trai tập Gym ở sân bay.

Các diễn đàn Gym Việt Nam đã truyền một đoạn clip gây sốt với lượt người xem rất nhiều. Clip ghi lại cảnh chàng trai và cô gái tập Gym. Họ phối hợp rất tốt thay nhau swat, gập bụng, nâng tạ.

Clip cô gái và chàng trai tập Gym tại san bay.

Clip này thực sự gây sốt cho những người mê tập Gym. Nhiều ý kiến trái chiều đưa ra nhưng đa số khen ngợi việc tranh thủ tập Gym giúp nâng cao sức khỏe. Nhiều người mê tập Gym bày tỏ sự thích thú rất lớn.

Một ý kiến nhận xét: “Tôi nghĩ nên cổ vũ chuyện tập Gym để nâng cao sức khỏe. Dù địa điểm tập tại sân bay có lẽ không thích hợp nhưng hai bạn này có tinh thần tập Gym là điều đáng ngợi khen. Chuyện tập thể dục thể thao là để nâng cao sức khỏe, thay vì chúng ta cứ dành thời gian để lướt facebook. Tôi nghĩ hai bạn này đã tập rất tốt để giúp nhiều bạn trẻ khác tham khảo về việc sử dụng thời gian rảnh phù hợp”.

“Tôi thấy cuộc sống bây giờ không phải ai cũng có tinh thần đam mê tập Gym như hai đôi bạn nay. Họ mang đến sự thích thú về việc tập thể dục thể thao ở mọi nơi. Chúng ta nên nhìn vào sự tích cực thay vì soi mói. Cô gái và chàng trai nhìn rất chất”, một ý kiến khác nhận xét đầy tích cực.

Hai bạn trẻ mang đến sự thích thú lớn cho người xem. Ảnh cắt từ clip

Dĩ nhiên, câu chuyện tập Gym tại sân bay xưa nay rất hiếm gặp, vì đa số bạn trẻ thường lướt điện thoại để hết thời gian đợi máy bay.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất