Thể thao

Cận cảnh bài tập mông của 'cô Kim siêu vòng ba' xứ Tây Đô

Văn Nhân
Chia sẻ

"Cô Kim siêu vòng ba" xứ Tây Đô - Nguyễn Kim Nguyên đã chia sẻ những bài tập Gym và mong muốn hướng đến cuộc sống khỏe - đẹp nhờ chăm chỉ tập Gym mỗi ngày.

Clip hot girl Kim Nguyên tập Gym.

Nguyễn Kim Nguyên - hot girl xứ Tây Đô là HLV Gym nên sở hữu vóc dáng cực đẹp. Điểm nổi bật lớn nhất của Kim Nguyên là vòng ba quyến rũ khiến nhiều cô gái ao ước giống như Kim Nguyên.

Với nhiều năm tập Gym, Kim Nguyên được cộng đồng mạng đặc cho biệt danh là “cô Kim siêu vòng ba” xứ Tây Đô.

Kim Nguyên tự tin với vóc dáng cực đẹp.

Ngoài tập Gym, Kim Nguyên là cô gái cá tính nên chơi xe mô tô phân khối lớn. Cô gái người Cần Thơ đã từng góp mặt trong các buổi biểu diễn mô tô trước các trận đấu của CLB Cần Thơ ở V.League 2018.

Theo đó, Kim Nguyên nói với Saostar về việc tập Gym để có vóc dáng đẹp: “Tôi nghĩ phụ nữ có vóc dáng đẹp là điều tự tin nhất. Điều này cũng khiến phụ nữ hấp dẫn. Nếu bạn có gương mặt xinh xắn ưa nhìn và kèm theo vóc dáng cân đối nữa thì đó là điều hạnh phúc và hãnh diện nhất.

Bạn tự do thể hiện trang phục yêu thích và tự tin khi mặc đồ. Ban sẽ nhận được nhiều ánh mắt trầm trồ và khen ngợi từ mọi người xung quanh. Đó là động lực để thay đổi vóc dáng và đẹp hơn từng ngày. Đây cũng là động lực đi đến thành công cuộc sống của bạn và thể hiện cách sống hiện đại”.

Kim Nguyên luôn tự tin với vóc dáng cực đẹp nhờ chăm chỉ tập Gym mỗi ngày.

“Vóc dáng đẹp và tâm hồn đẹp là mơ ước lớn của nhiều cô gái. Bản thân tôi cũng sống theo phương châm đó. Tôi luôn dành thời gian mỗi ngày để tập Gym. Bạn phải khỏe - đẹp để theo đuổi những giấc mơ trong cuộc sống”, Kim Nguyên tự tin chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất