Thể thao

Cách ly toàn xã hội, hội WAGs Việt rủ nhau chơi tik tok cực lầy

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trái ngược với hình ảnh lộng lẫy trên trang cá nhân, hội WAGs Việt như vợ Mạc Hồng Quân, bạn gái Hoàng Đức... trong TikTok lại là những con người lầy lội.

Trong những ngày qua, dưới diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Chính phủ và Bộ y tế khuyến cáo người dân tránh tụ tập nơi đông người. Chính vì thế mà các hoạt động gần như “đóng băng”, tất cả người dân đều quanh quẩn trong ngôi nhà của mình, hội WAGs Việt Nam (bạn gái, vợ cầu thủ) cũng không nằm ngoài vòng xoáy này.

Thế nhưng, không vì thế mà hội WAGs Việt trở nên “im hơi lặng tiếng”, nhiều cô nàng đã tích cực đăng tải các video clip lên TikTok.

Bên cạnh Facebook, Instagram thì Tiktok đang dần trở thành một “sân chơi” đầy thú vị và là “đất” để giới trẻ thỏa sức thể hiện màu sắc cá nhân đến người hâm mộ. Trong số hội bạn gái cầu thủ, cô nàng hoạt động năng nổ nhất trên Tiktok phải kể đến bạn gái tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức - Gia Hân.

Bạn gái Hoàng Đức và trao lưu vịt hóa thiên nga. (Ảnh chụp màn hình)

Ở nhà mùa dịch, người đẹp thường xuyên đăng tải những clip ngắn có nội dung vui vui lên tiktok của mình. Những video ấn tượng luôn được bạn gái Hoàng Đức chăm chút và thường xuyên cập nhật trên Tiktok bởi thế giúp trang mạng xã hội này của cô luôn được khán giả dành sự quan tâm suốt thời gian vừa qua.

Gia Hân có vẻ đang rất hạnh phúc với tình yêu của mình, nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng, vẻ ngoài gợi cảm cuốn hút.

Clip: Bạn gái Hoàng Đức - Gia Hân.

Nếu người yêu Hoàng Đức gây choáng ngợp bởi “vịt hoá thiên nga”, từ nhếch nhác thành quý cô sang chảnh thì “cô chủ tiệm nail” Huyền Mi - bạn gái cũ của Quang Hải cũng ghi điểm với màn lột xác ấn tượng cùng một người bạn thân.

Clip: “Cô chủ tiệm Nail” Huyền My - bạn gái cũ Quang Hải.

Vợ chồng Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân cũng nhanh chóng tham gia đường đua Tiktok bằng những clip vô cùng lầy lội. Với việc V.League tạm hoãn, Mạc Hồng Quân có nhiều thời gian dành cho bà xã.

Clip: Vợ chồng Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân.

Sau thời gian miệt mài với công việc, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân thường xuyên dành thời gian để đi du lịch nhiều nơi, cùng nhau hâm nóng tình cảm.

Bạn gái cầu thủ CLB Hà Nội - Vóc Đỗ cũng gia nhập cộng đồng TikTok từ cách đây vài tháng. Trong khoảng thời gian gần đây, cô nàng tích cực thể hiện tài năng khác của bản thân, bằng cách quay các video ngắn, hài hước và sáng tạo.

Vóc Đỗ hiện đang học Thạc sĩ tại thủ đô London, Vương quốc Anh. Người đẹp đang tự cách ly ở nhà, thay vì trở về Việt Nam như nhiều du học sinh khác.

“Ở đâu thì nên ở yên một chỗ, sống đâu thì nên tin tưởng Chính phủ nước đó, mỗi nước đều có kế hoạch, tầm nhìn và chiến lược khác nhau”, Vóc Đỗ chia sẻ trên trang cá nhân về vấn đề về Việt Nam tránh dịch.

Clip: Vóc Đỗ - bạn gái cầu thủ CLB Hà Nội Văn Dũng.

Văn Dũng và Vóc Đỗ được ngưỡng mộ với tình yêu dài 8 năm. (Ảnh FBNV)

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất