Thể thao

Ca sĩ Duy Mạnh lần đầu phô diễn kỹ năng 'tung liên hoàn cước' trên sàn Muay Thái

Lê Phong
Chia sẻ

Không chỉ hào hoa trên sân khấu, Duy Mạnh còn rất mạnh mẽ trên sàn võ Muay Thái. Anh có thể tung hàng chục cú đá, cả trăm cú đấm trong vòng chưa đầy 1 phút.

Ca sĩ Duy Mạnh phô diễn liên hoàn cước trên sàn Muay Thái: 

Duy Mạnh từng là VĐV bơi, siêng tập Muay như võ sĩ

Trong làng Muay Việt, Nguyễn Trần Duy Nhất đã là một tượng đài thực thụ với 7 lần vô địch thế giới hạng bán chuyên. Trong số các học trò theo võ sĩ có biệt danh “độc cô cầu bại” này tập luyện, có một cái tên hết sức đặc biệt và tài danh, đó là ca sĩ Duy Mạnh.

Khác xa vẻ lãng tử, hào hoa trên sân khấu, Duy Mạnh trên sàn Muay không khác gì một võ sĩ thực thụ với những đòn đấm, đá đầy uy lực. Được biết, nam ca sĩ “kiếp đỏ đen” đã tập luyện bộ môn võ này được hai năm và duy trì khá đều đặn.

Trước đây hầu như ngày nào tôi cũng tập. Dạo gần đây do bận lịch diễn nhiều nên tôi tập ít hơn, tầm 2-3 buổi/tuần. Nói chung cứ về lại TP.HCM là tôi đi tập. Thời gian đầu do mới và khởi động không kỹ, tôi hay bị đau cổ tay. Giờ thì như bị nghiện, lâu không tập là thấy khó chịu”, nam ca sĩ chia sẻ.

Hỏi Duy Mạnh lý do chọn bộ môn Muay, nam ca sĩ bật mí đầy bất ngờ khi anh tiết lộ mình từng là VĐV bơi: “Chia sẻ với mọi người, Duy Mạnh trước đây là VĐV bơi lội nên máu thể thao sẵn trong người rồi. Trước Mạnh còn chơi đá bóng nhưng thấy môn này dễ va chạm, chấn thương quá sợ ảnh hưởng đến việc đi diễn. Mạnh và Duy Nhất có quen biết nên quyết định tập Muay luôn từ 2 năm trước đến nay”.

Nhận xét về người “học trò” nổi tiếng, võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất cho biết: “Anh Mạnh dù khá bận lịch diễn nhưng rất chăm chỉ đến phòng tập. Anh ấy rất hòa đồng với mọi người nhưng cũng khá nghiêm túc trong tập luyện”.

Cuối cùng theo tác giả “Dĩ vãng cuộc tình”, Muay là bộ môn võ giúp luyện tập cơ thể toàn diện rất có lợi cho cả nam lẫn nữ: “Tôi nghĩ nếu bạn đang tìm một bộ môn tăng sức bền, sự dẻo dai, sức khỏe thì không thể bỏ qua Muay. Ngoài ra những lúc bị stress, việc đấm đá bao cát sẽ giúp cơ thể bạn lấy lại cân bằng”.

Star Sports là tuyến bài hoàn toàn mới của Tạp chí điện tử SaoStar. Trong tuyến bài này, Star Sports sẽ cùng quý độc giả tìm hiểu một cách gần gũi, chân thật nhất về đời sống thể dục thể thao của các Sao Showbiz Việt. Hy vọng nhận sự ủng hộ và đồng hành của quý vị độc giả.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Video

Nghĩa Bờm - Bá Tước

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất