Thể thao

Bố Son Heung Min: ‘Son là niềm hạnh phúc của cả Hàn Quốc’

Thái Việt
Chia sẻ

Khi được hỏi về nhận định của mình trước trận chung kết C1 lịch sử của con trai, ông Son Woong-jung - bố tiền đạo Son Heung Min tỏ ra rất tự tin vào một chiến thắng cho Tottenham.

Chưa đầy một ngày nữa trận chung kết Champions League sẽ diễn ra. Cả Liverpool và Tottenham đều đã trải qua một vòng bán kết hết sức kịch tính. Nếu Spurs có màn lội ngược dòng không tưởng trước Ajax thì The Kop cũng thể hiện một tinh thần thi đấu kiên cường khi thắng ngược Barcelona sau khi thua trắng 3 bàn ở lượt đi.

Với Tottenham, họng pháo đáng gờm của họ là Son Heung Min chắc hẳn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm. Anh không chỉ được người hâm mộ Tottenham kỳ vọng, mà các CĐV châu Á cũng sẽ dõi theo từng bước chạy của cầu thủ người Hàn trên sân.

Son Heung Min mang trên mình sự kỳ vọng của cả NHM Spurs lẫn NHM châu Á.

Người hâm mộ xứ sở Kim chi tỏ ra rất tự tin vào một chiến thắng cho Son Heung Min và đồng đội. Ông Son Woong-jung - bố tiền đạo số 7 của Spurs khi trả lời với truyền thông Hàn Quốc cũng đã đưa ra một số nhận định và cảm xúc của mình trước thềm trận chung kết lịch sử của con trai.

Nước Hàn đang sống trong những ngày tươi đẹp nhất, gia đình chúng tôi cũng vậy. Có một cầu thủ được chơi tại một trận chung kết Champions League quả là một niềm hạnh phúc lớn lao với một quốc gia, một gia đình“, ông Woong-jung cho hay.

Ông Woong-jung, bố Son Heung Min tự tin vào khả năng của con trai.

Thậm chí, ông bố của chàng tiền đạo hào hoa này còn cho rằng Tottenham sẽ dễ dàng đánh bại Liverpool nếu biết cách sử dụng Son Heung Min.

Tôi rất tự hào về Sonny, Son đã có một màn thể hiện xuất sắc ở mùa này. Về phần trận chung kết, tôi tin chắc Tottenham sẽ giành chiến thắng bởi sự quyết tâm của Spurs trong lần đầu tiên được chơi trận chung kết C1. Thậm chí, nếu phát huy tối đa khả năng của Son, Tottenham sẽ dễ dàng tìm ra đường vào mảnh lưới Liverpool“, ông woong-jung nói thêm.

Về phần Woong-jung, ông bố của tiền đạo Son Heung Min từng là dân cầu thủ chuyên nghiệp. Thời còn xỏ giày thi đấu, ông từng được triệu tập vào đội B của ĐT Hàn Quốc. Sau khi giải nghệ, ông chuyển sang công tác đào tạo, và thành công lớn nhất trong sự nghiệp huấn luyện của mình chính là cậu con trai Son Heung Min.

Bố Son Heung Min từng là cầu thủ chuyên nghiệp.

Thậm chí, thành công của tiền đạo số 7 Spurs hiện tại còn in đậm bóng dáng của người cha, chính nhờ sự khổ luyện và mài giũa kỹ năng của ông Woong-jung dành cho Heung Min từ khi còn bé đã tạo nên Son, cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá châu Á hiện tại.

Trận chung kết Champions League giữa Tottenham Hotspur vs Liverpool sẽ diễn ra lúc 2 giờ ngày 2/6 (giờ Việt Nam).

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất