Thể thao

Liên minh huyền thoại: Riot hé lộ 5 vị tướng trong bộ skin cực hot Siêu phẩm 2019

Trần Đình Tri
Chia sẻ

Riot hé lộ 5 vị tướng trong bộ skin cực hot Siêu phẩm 2019 với 5 cái tên Jinx, Pyke, Akali, Irelia và Warwick

Khi mà bộ skin giả lập vừa lên kệ còn chưa kịp giảm nhiệt thì Riot vừa qua đã cho ra mắt tiếp Teaser về bộ skin sắp ra mắt của mình. Ngay khi đoạn Teaser này vừa ra mắt đã thu hút được 1 lượng lớn những bình luận và dự đoán của mình về những vị tướng sắp được làm trang phục sắp tới.

Tearser được Riot hé hộ trước đó

Và Riot quả thật rất biết chiều lòng fan. Không để cho cộng đồng tốn nhiều công sức đồn đoán, Riot đã cho ra ngay 1 đoạn trailer cho thấy rõ 4 vị tướng tiếp theo trong bộ skin siêu phẩm 2019. Đó là: Jinx, Akali, Pyke và Irelia.

Trailer Riot tiết lộ các vị tướng nằm trong bộ skin Siêu phẩm 2019

Trong đoạn trailer ngoài việc hé lộ tên 4 vị tướng tiếp theo được có mặt trong bộ skin siêu phẩm sắp tới thì còn là màn giới thiệu cực kì chất lượng của Pyke với kỹ năng Q: Đâm thấu xương của anh ta. Có lẽ đây sẽ là skin được đầu tư chăm chút nhất trong những skin siêu phẩm sắp ra mắt.

Giới thiệu Pyke cùng kỹ năng Q cực ngầu

Siêu phẩm: Pyke được đánh giá sẽ là skin được đầu tư nhất trong bộ skin này

Hình ảnh chung của 4 skin siêu phẩm sắp ra mắt

Không dừng lại ở đó, vừa mới đây, 1 cư dân mạng đã đưa ra 1 chứng cứ cho thấy việc trong trailer Riot còn ẩn đi 1 vị tướng có tên trong danh sách trang phục siêu phẩm sắp ra mắt. Đó là Siêu phẩm: Warwick. Người này đưa ra 1 dòng code trên Youtube cho thấy Riot có nhắc tới Warwick siêu phẩm trong video trailer của mình khiến cộng đồng fan Liên minh huyền thoại khá bất ngờ.

Dòng code cho thấy Riot có nhắc tới Warwick siêu phẩm trong trailer

Tuy nhiên, nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra xoay quanh vấn đề này. Đó là có người đưa ra ý kiến rằng bộ siêu phẩm chỉ thiết kế cho các vị tướng mang hình dáng con người. Nhưng nếu các bạn tìm hiểu thêm thì sẽ biết trong truyền thuyết của vị tướng này, trước khi bị bác học điên Singed biến đổi, thì Warwick đã từng là 1 con người.

Riot vẫn như mọi lần, sau khi tung ra trailer thì luôn im hơi lặng tiếng cho đến khi bản cập nhật mới xuất hiện. Dự kiến khoảng vào đầu tháng 8, chúng ta sẽ được chứng kiến những hình ảnh đầu tiên của nhóm trang phục Siêu phẩm 2019 này.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Đình Tri

Tin mới nhất