Thể thao

Bỏ qua vụ 'hục hặc' Cavani, Neymar tìm bình yên bên cô bạn siêu mẫu Sara Sampaio

Thiên Tứ
Chia sẻ

Để tạm quên phiền phức ở PSG, Neymar vừa đến London tìm Sara Sampaio - siêu mẫu đình đám của nhãn đồ lót nổi tiếng Victoria’s Secret.

Neymar đã đi chơi đêm cùng Sara Sampaio tại London đầu tuần này. Siêu mẫu Bồ Đào Nha đã tải lên Instagram của Neymar vài bức ảnh hai người chụp chung tối đó.

Họ còn dự buổi tiệc tối thứ Hai vừa qua có sự hiện diện của vài tên tuổi lừng danh khác như tay đua F1 Lewis Hamilton hoặc người mẫu Daniela Lopez Osorio.

Bức ảnh chụp chung Neymar và Sara Sampaio.

Điều thú vị ở chỗ: Họ không phải tình nhân. Sara Sampaio đã đính hôn với triệu phú người Anh Oliver Ripley. Neymar hiện được cho là vẫn đang mặn nồng với Bruna Marquezine - ngôi sao của đài truyền hình Globo.

Tuy nhiên, tất cả những người liên quan đều không ghen tuông về mối quan hệ giữa Neymar với Sara Sampaio. Đôi này đã quen nhau từ 2 năm trước khi cùng chơi bài poker, khi Neymar chiến thắng còn Sara Sampaio thua sạch nên tinh nghịch dọa dẫm “sẽ chẳng bao giờ tha thứ đâu nhé”.

Chỗ dựa tinh thần của Neymar trong trang phục nhí nhảnh.

Kể từ đấy, tình bạn của họ không chỉ đơn giản là những cuộc điện thoại thăm hỏi nhau vào những dịp đặc biệt. Bởi mỗi lần cảm thấy có bất cứ điều gì phiền toái, họ biết rõ chỉ cần tìm tới nhau là chắc chắn sẽ có người chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin mới nhất