Thể thao

Bồ cũ Cristiano Ronaldo là người yêu mới của Bradley Cooper

Chia sẻ

Irina Shayk và Bradley Cooper là cặp đôi được nhắc nhiều nhất giữa năm nay. Họ quấn nhau như hình với bóng, không rời xa nhau nửa bước trong lần nghỉ mát ở bãi biển New Jersey (Mỹ) cuối tuần qua.

Chỉ mới quen nhau được vài tháng nhưng siêu mẫu người Nga và nam diễn viên nhanh chóng quấn quýt không rời xa nhau đến nửa bước. Họ dành nhiều thời gian bên nhau và hẹn hò.

Mùa hè này, Irina Shayk và Bradley Cooper bị bắt quả tang tình tứ bên nhau trong kỳ nghỉ của họ. Các phó nhòm chộp được những hình ảnh họ hôn nhau trên bãi biển, âu yếm và cười nói vui vẻ. Cuối tuần qua, họ tiếp tục thể hiện tình cảm trên bãi biển New Jersey: tay trong tay, khoác vai nhau và luôn nở nụ cười hạnh phúc.

Cả hai nắm tay nhau đi dạo trên bãi biển.

Cả hai nắm tay nhau đi dạo trên bãi biển.

Trước đó, nhiều người tin rằng sau đổ vỡ tình yêu, Ronaldo sẽ tìm được tình mới trước Irina. Nhưng thực tế cho thấy điều ngược lại, Irina Shayk nhanh chong “cặp bồ” trước. Vào thời điểm đó, Cooper cũng “đoạn tuyệt” với cô bạn gái 9x Suki Waterhouse. Hai người cô đơn họ đã tìm đến nhau!

Đặc biệt, người tình cũ của Ronaldo từ khi quen Bradley, cô luôn luôn “cởi” mạnh bạo hơn. Có lẽ Bradley thoáng hơn CR7, bởi Bradley Cooper quan niệm, đẹp thì cứ phải khoe ra hết cỡ còn xấu xa mới phải che lại.

Đùa giỡn vui vẻ bên nhau.

Đùa giỡn vui vẻ bên nhau.

Mới đây, Irina Shayk tiếp tục làm các đấng mày râu bỏng mắt khi khoe vòng 1 hấp dẫn khi chụp ảnh quảng bá cho bộ sưu tập đồ lót mới mà cô nàng là đại diện. 

Cùng nhìn ngắm thêm hình ảnh cả hai người vui vẻ trên biển và bộ ảnh mới nhất của siêu mẫu Nga

1 2 6 5 7 8 9 10 11

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất