Thể thao

Bị chê kém sắc hơn Ngọc Nữ, vợ Phan Văn Đức đáp trả 'cực gắt': Kệ thôi!

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Bà xã Phan Văn Đức - Nhật Linh tỏ ra không quan tâm đến việc bị so sánh với Top 10 Hoa hậu - Ngọc Nữ.

Mặc dù từ lâu không còn xuất hiện bên nhau nhưng cái tên Ngọc Nữ - Phan Văn Đức vẫn nhiều lần được nhắc đến cùng nhau đầy trớ trêu.

Trong khi cả hai gần như không còn nhắc đến nhau thì fan và antifan của cả hai từng không ít lần cà khịa đối phương trên mạng xã hội. Mới đây, bà xã của Văn Đức - Nhật Linh cũng vô tình rơi vào vòng xoáy này,

Khi bị một tài khoản hỏi về cảm nghĩ về việc bị so sánh nhan sắc với “tình cũ” Văn Đức - Ngọc Nữ, Nhật Linh đáp trả cực gắt: “Linh chưa từng nhận Linh xinh đẹp hơn ai nên ai nói gì thì Linh cũng kệ thôi. Trăng còn có lúc tròn lúc khuyết nói gì con người ta”.

Nhật Linh không quan tâm khi bị so sánh nhan sắc với Ngọc Nữ. (Ảnh IGNV)

Có thể thấy, bà xã Văn Đức không quan tâm về việc bị so sánh với Top 10 Hoa hậu - Ngọc Nữ. Cô cũng không nhận bản thân sở hữu nhan sắc xinh đẹp dù được cư dân mạng ưu ái gọi là “hot girl xứ Nghệ”.

Hiện tại, bà xã Văn Đức cùng một số người bạn rủ nhau đi Đà Lạt du lịch. Nhìn những hình ảnh hot girl 1997 chia sẻ trên trang cá nhân, nhiều người không nghĩ là cô đang mang bầu vì vóc dáng vẫn thon gọn.

Chia sẻ về điều này, bà xã Văn Đức cho biết: “Nhìn qua không ai biết tôi có bầu hết vì nghén trúng mấy tháng ăn hỏi, xong Tết lại cưới, lo nghĩ nhiều giảm gần 10 kg. Trộm vía, em bé vẫn khỏe mỗi mẹ gầy tong teo”.

Dù sắp tốt nghiệp ngành sư phạm nhưng Nhật Linh cho biết cô sẽ ưu tiên gia đình hơn sự nghiệp của mình, bà xã Văn Đức nói: “Với Linh, gia đình chồng con là trên hết nên Linh sẽ chọn cả chăm con cả kinh doanh để Đức tập trung thi đấu”. Người đẹp cũng chia sẻ khi con ra đời cô sẽ công khai hình ảnh của con trên trang cá nhân, chứ không giấu giếm như nhiều cặp vợ chồng khác.

Bà xã Văn Đức vẫn xinh lung linh dù đang mang bầu. (Ảnh IGNV)

Hiện tại, Phan Văn Đức đang tập trung cùng CLB SLNA. Ở mùa giải năm nay, tiền vệ xứ Nghệ được kỳ vọng sẽ trở thành nhân tố quan trọng của đội bóng xứ Nghệ. Mùa giải trước, anh không đóng góp được nhiều vì chấn thương dài dẳng.

Tiền vệ 24 tuổi đã hoàn toàn khỏe mạnh để sẵn sàng chinh chiến ở mùa giải mới. Văn Đức cũng hy vọng được trở lại tuyển Việt Nam tham dự trận đấu với Malaysia ở vòng loại World Cup 2022.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất