Thể thao

Bị Bùi Tiến Dũng đòi quà, Hà Đức Chinh trả lời cực 'phũ'

Từ Xuyên
Chia sẻ

Tiền đạo Hà Đức Chinh vừa có màn đáp trả bất ngờ sau khi bị thủ môn Bùi Tiến Dũng đòi quà.

Trên trang cá nhân, thủ thành Bùi Tiến Dũng mới đây mới đăng một bức hình thể hiện khuôn mặt hết sức biểu cảm. Ngay lập tức, tân binh CLB TP.HCM nhận được sự hỏi thăm từ người đồng đội Hà Đức Chinh. Tuy nhiên, khi thủ môn Bùi Tiến Dũng bình luận rằng: “Sắp tới sinh nhật mình đó bạn. Mình đang rất thiếu thốn. Cái gì cũng cần đó”, Đức Chinh trả lời rằng: “Thế à…Chinh đã đăng xuất facebook”.

Hành động khá “phũ phàng” của chàng tiền đạo CLB Đà Nẵng phần nào khiến các bất ngờ. Nhiều người tỏ ra sửng sốt trước “độ lầy” từ Hà Đức Chinh. Một số CĐV lại khuyên chân sút đội U23 Việt Nam nên tặng quà thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Được biết, Hà Đức Chinh và Bùi Tiến Dũng là hai cầu thủ cực kỳ thân thiết. Nổi lên cùng đội U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á 2018, bộ đôi này luôn thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ nhận được câu trả lời cực “phũ” từ Hà Đức Chinh sau khi đòi quà sinh nhật sớm.

Khác với sự lỳ lợm trên sân cỏ, trên mạng xã hội, Hà Đức Chinh rất chăm chỉ tương tác cùng các đồng đội. Thậm chí, cầu thủ này còn có khiếu hài hước. Anh thường xuyên thể hiện những biểu cảm “khó đỡ” mỗi lần chụp ảnh bên các đồng đội.

Mới đây nhất, Đức Chinh vừa khoe ảnh bên cô bạn có tên Mai Hà Trang. Anh cũng nhận được sự chúc phúc từ cộng đồng mạng. Trong khi đó, thủ thành Bùi Tiến Dũng dù từng xuất hiện nhiều tin đồn có người yêu song cho đến nay vẫn một mình lẻ bóng.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin mới nhất