Thể thao

Bầu Hiển hứa thưởng 3 tỷ cho CLB Cần Thơ nếu trụ hạng

Văn Nhân
Chia sẻ

Theo thông tin của Saostar, ông bầu nổi tiếng bóng đá Việt Nam - Đỗ Quang Hiển đã gặp CLB Cần Thơ và hứa thưởng cho đội bóng Tây Đô số tiền 3 tỷ đồng nếu trụ hạng.

Tình cảnh của đội bóng Cần Thơ có thể nói chẳng khác nào “ngàn cân treo sợi tóc” khi V.League 2018 chỉ còn 3 vòng đấu nhưng họ vẫn ngụp lặn ở đáy bảng xếp hạng. Nếu không có sự quật khởi bất ngờ thì đội bóng Tây Đô khả năng lớn rớt hạng ở mùa này.

So với thời điểm HLV Đinh Hồng Vinh còn làm, HLV Vũ Quang Bảo về vẫn chưa mang đến tín hiệu lạc quan khi liên tục thua trận. Đáng nói, đội bóng xứ Tây Đô đã có những cải thiện lớn về tinh thần sau khi tiền bạc tạm được giải quyết, dù tiền lót tay thì cả đội vẫn chưa nhận đủ.

Đặc biệt, bầu Hiển đã vào Cần Thơ để gặp mặt thầy trò HLV Vũ Quang Bảo. Theo thông tin từ đội bóng Tây Đô, buổi gặp mặt có lãnh đạo CLB Cần Thơ và bầu Hiển hứa thưởng 3 tỷ đồng nếu đội bóng này trụ hạng thành công ở mùa này.

Thông tin từ CLB Cần Thơ cho biết bầu Hiển hứa thưởng 3 tỷ nếu đội bóng này trụ hạng thành công.

Đây được xem là “cú doping” tinh thần rất lớn nhưng thầy trò HLV Vũ Quang Bảo vẫn không thể chơi tốt. Bởi từ ngày gặp mặt bầu Hiển thì Cần Thơ thua liền 2 trận trước Quảng Nam và Bình Dương.

Theo GĐĐH CLB Cần Thơ - Nguyễn Thanh Danh, chuyện bầu Hiển treo thưởng liên quan đến chiến lược kinh doanh của XSKT Cần Thơ. Có thể tạm hiểu là bầu Hiển thưởng với tư cách đối tác làm ăn bên ngoài chuyện bóng đá, thấy tình cảnh đội bóng Tây Đô gặp khó nên treo thưởng với tư cách mạnh thường quân. Bởi chuyện kinh doanh của bầu Hiển ở thành phố Cần Thơ có khá nhiều.

Trở lại với tình cảnh của CLB Cần Thơ, khoảng cách 3 điểm so với Nam Định và 5 điểm trước Sài Gòn FC là khó khăn rất lớn. Thế nên, thầy trò HLV Vũ Quang Bảo phải nỗ lực thật nhiều để tìm kiếm cơ hội đá play-off khi chỉ còn có thể cạnh tranh trực tiếp với Nam Định và Sài Gòn.

CLB Cần Thơ đang thất thế trong cuộc đua trụ hạng ở mùa này so với Nam Định, Sài Gòn FC.

Trong ba vòng cuối, CLB Cần Thơ gặp lần lượt Hải Phòng, Hà Nội và Nam Định. Nếu chơi tốt để duy trì được khoảng cách điểm không quá 3 điểm với đội Nam Định thì Cần Thơ có cơ hội đá “chung kết ngược” tại sân nhà ở vòng cuối V.League 2018.

Ngược lại, Nam Định có thể giải quyết những đối thủ vừa tầm như HAGL, Bình Dương trong hai vòng tới thì CLB Cần Thơ có khả năng cầm chắc vé rớt hạng. Điều này trở thành sự thật sẽ mang đến nỗi buồn lớn cho bóng đá xứ Tây Đô sau 4 năm lên chơi V.League.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất