Thể thao

Bầu Đức từ chối CLB châu Âu, Công Phượng lỡ cơ hội đá Champions League

Văn Nhân
Chia sẻ

Công Phượng sang Pháp nên bầu Đức từ chối lời đề nghị của CLB Sarajevo, đội bóng có thể đá Champions League mùa tới.

Bầu Đức đã từ chối lời đề nghị có Công Phượng của CLB Sarajevo (Bosnia & Herzegovina). Đồng nghĩa Công Phượng không có cơ hội sang châu Âu chơi bóng, cũng lỡ mất niềm vinh dự có thể được chơi ở Champions League mùa tới.

Lý do là Công Phượng đã sắp sang Pháp thử việc nên bầu Đức không thể nhận lời đề nghị từ CLB Sarajevo (Bosnia & Herzegovina).

Được biết, ứng viên “hụt” ghế phó chủ tịch tài chính VFF - ông Nguyễn Hoài Nam đã có đề nghị đến CLB HAGL để CLB Sarajevo (Bosnia & Herzegovina) sở hữu Công Phượng.

Câu chuyện ông Hoài Nam muốn có Công Phượng từng được Saostar đăng tải cách đây không lâu. CLB Sarajevo (Bosnia & Herzegovina) đã vô địch giải quốc gia của Bosnia & Herzegovina và muốn sở hữu các cầu thủ giỏi của Việt Nam, trong đó Công Phượng được nhắm đến để tăng cường lực lượng trong mùa giải mới.

Công Phượng sang Pháp nên bầu Đức từ chối CLB Sarajevo.

CLB Sarajevo sẽ đá vòng sơ loại Champions League 2019/2020. Nếu vượt qua vòng sơ loại thì đội bóng này được dự sân chơi đẳng cấp nhất ở cấp CLB.

Đây được xem là một sự tiếc nuối cho Công Phượng khi sớm nhận lời sang Pháp thử việc. Công Phượng dự kiến sang Pháp trong vài ngày tới.

Trước đó, Công Phượng chơi ở K.League 2019 trong màu áo CLB Incheon United. Nhưng tiền đạo người xứ Nghệ thi đấu không được như mong muốn, khi lối chơi của Incheon United thiên về sức mạnh và không phù hợp với một cầu thủ khéo léo, có kỹ thuật như Công Phượng.

Thất bại tại Incheon United, Công Phượng sang Pháp thử việc sau lời giới thiệu của HLV Guillaume Graechen thông qua mối quan hệ từ JMG. Công Phượng sang Pháp hứa hẹn là một cơ hội lớn, cũng là thách thức cho tiền đạo này trong khát vọng muốn được chơi bóng ở nước ngoài.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất