Bầu Đức chuyển tiền, Ngọc Hải đủ 830 triệu lo cho Anh Khoa

Chia sẻ

Chiều 14/12, bộ phận kế toán của HAGL chuyển khoản 400 triệu đồng cho Quế Ngọc Hải. Như vậy, hậu vệ SLNA đã có đủ số tiền chi trả phí điều trị cho đồng nghiệp Anh Khoa.

“Bầu Đức chỉ đạo chuyển thẳng 400 triệu đồng cho Ngọc Hải vào chiều qua (14/12). Hy vọng rằng số tiền này giúp hậu vệ SLNA sớm hoàn thành nghĩa vụ về tài chính với đồng nghiệp Anh Khoa cũng như CLB SHB Đà Nẵng”, đại diện của HAGL cho biết. 

Về phía Ngọc Hải, anh đã nhận được số tiền 400 triệu đồng từ ông chủ HAGL. Cùng với 430 triệu đồng của nhà tài trợ và lãnh đạo, CĐV SLNA, Ngọc Hải đã lo đủ số tiền chi trả phí chữa trị cho đồng nghiệp. 

Ông Nguyễn Hồng Thanh, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần bóng đá SLNA cho biết: “Dự kiến trong vài ngày tới, chúng tôi sẽ cùng Ngọc Hải vào Đà Nẵng để thanh toán 830 triệu đồng cho đội bóng sông Hàn”. 

Bầu Đức chuyển tiền, Ngọc Hải đủ 830 triệu lo cho Anh Khoa
Dự kiến 16/12 tới, lãnh đạo CLB SLNA sẽ vào Đà Nẵng thanh toán cho đội bóng sông Hàn số tiền 830 triệu.

Trước đó, Quế Ngọc Hải nhận án phạt nghiêm khắc từ Ban kỷ luật VFF. Anh bị treo giò 6 tháng và phải bồi hoàn toàn bộ chi phí điều trị cho đồng nghiệp Anh Khoa.

Bên cạnh đó, Ngọc Hải còn phải nộp phạt cho Ban tổ chức giải 15 triệu đồng với hành vi phạm lỗi thô bạo của mình ở vòng 26 V.League 2015.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất