Thể thao

Bất ngờ chưa, bạn gái Xuân Trường lặng lẽ nhất trong các hot girl của tuyển Việt Nam

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Từng bị tố vì lối hành xử "trẻ trâu" hồi đầu năm thế nhưng đến AFF Cup nhiều người "giật mình" nhận ra người yêu Xuân Trường lại "lặng" đâu mất tăm.

Còn nhớ hồi đầu năm, sau thành công rực rỡ với vai trò đội trưởng của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á, Xuân Trường nhanh chóng trở thành “crush quốc dân” vì vẻ ngoài điển trai điềm đạm.

Thế nhưng, chàng đội trưởng xứ Tuyên Quang khiến các fan phải “khóc than” vì đã có người yêu cách đây 3 năm. Cô gái nắm giữ trái tim của Xuân Trường là Ngô Mai Nhuệ Giang.

Nhuệ Giang sở hữu một ngoại hình xinh xắn không kém gì các hotgirl, làn da trắng mịn cùng đôi mắt bồ câu lấp lánh thu hút ánh nhìn của nhiều người. Cô nàng xinh đẹp đang sinh sống ở Hà Nội và từng sinh viên trường Đại học Rmit.

Nhuệ Giang xinh đẹp không kém gì các hot girl.

Thế nhưng trái với vẻ ngoài “hiền khô”, Nhuệ Giang từng “mất điểm” nặng nề khi đem những món quà fan tặng Xuân Trường ra làm trò đùa. Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi ngay sau đó nhưng cô vẫn chưa thể lấy lại được cảm tình từ fan của bạn trai.

Bạn gái Xuân Trường từng gây bão hồi đầu năm.

Chắc có lẽ sau khi nếm trải cảm giác đau đớn từ “búa rìu” dư luận, đến AFF Cup vừa rồi người hâm mộ không còn thấy cái tên Nhuệ Giang với chức danh người yêu Xuân Trường xuất hiện dù chỉ một lần.

Nhuệ Giang chìm nghỉm, nhạt nhòa trước một dàn “chân dài” của các cầu thủ như Nhật Lê (bạn gái Quang Hải) hay Ngọc Quyên ( bạn gái của Tiến Linh),……

Có một điều khá đặc biệt mà Saostar phát hiện, những scandal của bạn gái trên mặt báo hoàn toàn tỉ lệ thuận với phong độ của Xuân Trường trên sân cỏ. Từ sau phong độ chói sáng trên đất Thường Châu, tiền vệ CLB phố Núi sa sút đến tệ hại và vẫn đang miệt mài trên con đường tìm lại chính mình.

Xuân Trường hạnh phúc bên Nhuệ Giang.

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của bạn gái Xuân Trường.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất