Thể thao

Bật mí nghề 'tay trái' là Streamer nổi tiếng của thủ môn Tấn Trường

Bảo Phương
Chia sẻ

Ngoài việc được biết đến là một thủ môn tài năng của BĐVN, tân binh của CLB Hà Nội - Bùi Tấn Trường còn có nghề "tay trái" là một Streamer.

Bùi Tấn Trường luôn được biết đến là một người rất thích chơi game online. Tựa game mà chàng thủ môn tân binh của CLB Hà Nội thường chơi là League of Legends ( Liên minh huyền thoại), một tựa game rất nổi tiếng trong thế giới game hiện tại, đồng thời, Tấn Trường còn có một kênh riêng để livestream các trận đấu của mình.

Tấn Trường thậm chí đã đầu tư mở hẳn một tiệm game ở quê hương Cao Lãnh, Đồng Tháp. Cũng vì mê chơi game nên NHM cho rằng chính điều này đã ảnh hưởng đến việc thi đấu của anh khi thỉnh thoảng Tấn Trường lại mắc sai lầm ngớ ngẩn.

Sinh ra và lớn lên ở Đồng Tháp, Bùi Tấn Trường bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp từ năm 2006. Trong những năm sự nghiệp, thủ thành có chiều cao 1,88 m từng khoác áo Đồng Tháp, Xuân Thành Sài Gòn và Bình Dương.

Trong quá khứ, Tấn Trường từng bật mí về niềm đam mê chơi game online của mình. Theo đó, đã có khoảng thời gian anh định giải nghệ để chuyển sang làm streamer.

“Tôi định dành nhiều thời gian hơn cho việc chơi game. Đây là sở thích của tôi. Việc streamer lúc này chưa có nguồn thu. Tôi cũng tính làm một cách chuyên nghiệp nhưng sẽ mất thời gian đó”, Tấn Trường chia sẻ.

Tấn Trường đã đầu quân cho CLB Hà Nội.

Tấn Trường là thủ thành tài năng của bóng đá Việt Nam với chiều cao 1m88 cùng sải tay dài. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh lại được nhắc đến nhiều nhất với những sai lầm, nhiều lần bị nghi ngờ bán độ.

Tại SEA Games 2009 tổ chức ở Lào, Tấn Trường nén đau thi đấu nhưng cũng khiến anh mắc sai lầm giúp cầu thủ U23 Malaysia ghi bàn thắng duy nhất ở trận chung kết. Hình ảnh HLV Calisto bóp cổ Tấn Trường vẫn là khoảnh khắc khó quên của bóng đá Việt.

Sau đó, thủ thành quê Cao Lãnh cũng mắc sai lầm lớn ở đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2010. Trong màu áo Bình Dương, anh nhiều lần ra vào thiếu hợp lý khiến đội nhà nhận bàn thua oan uổng. Ngay mùa giải năm ngoái, chính sai lầm của Tấn Trường đã giúp Hà Nội FC đánh bại Bình Dương tại chung kết lượt về khu vực Đông Nam Á AFC Cup 2019.

Theo thông tin của SAOstar thì hôm qua 29/5, CLB Hà Nội đã chính thức chiêu mộ thành công thủ thành Tấn Trường. Tuy nhiên, thông tin cụ thể về bản hợp đồng này vẫn chưa được CLB thủ đô tiết lộ.

 

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất