Thể thao

'Bắt chước' Ngọc Trinh, bạn gái Duy Mạnh đập hộp loạt đồ hiệu sang chảnh

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Bạn gái Duy Mạnh - Quỳnh Anh khiến cư dân mạng lóa mắt khi khui những mòn hàng hiệu đắt tiền.

Ngày đầu năm mới 2020, “công chúa béo” của Duy Mạnh - Quỳnh Anh khiến các fan bất ngờ khi đăng tải clip đập hộp đầu tiên trên kênh youtube của mình.

“Cả nhà ơi, đây là kênh youtube mới của em, mong cả nhà ủng hộ ạ. Em không khoe đồ đồ hiệu đâu, em chỉ muốn câu view thôi nên mọi người hãy đăng kí, xem, like, share giúp em nhé. Yêu yêu mọi người nhiều”, Quỳnh Anh viết.

Theo đó, bạn gái Duy Mạnh đã lấy cảm hứng từ những màn đập hộp của Ngọc Trinh để làm chất liệu cho clip đầu tiên của mình trên youtube. Ngọc Trinh là người tiên phong trào lưu làm video “khui” hàng hiệu, được nhiều mỹ nhân Việt sau đó bắt chước.

Mỗi lần Ngọc Trinh đăng tải clip đập hộp là dân tình lại lóa mắt trước bạt ngàn đồ hiệu sang chảnh, từ quần áo, giày dép, túi xách đến phụ kiện mà cô nàng sắm sửa. Là một tín đồ mê hàng hiệu, bạn gái Duy Mạnh cũng không nằm ngoài trào lưu này.

“Bắt chước” Ngọc Trinh, bạn gái Duy Mạnh đập hộp loạt đồ hiệu sang chảnh. (Ảnh chụp màn hình)

Trong đoạn clip này, Quỳnh Anh tiết lộ Duy Mạnh cũng “góp công” không ít khi tặng cho cô một số túi xách, ipad, giày, khuyên tai… với tổng giá trị ước tính trên dưới 200 triệu đồng. Cô nàng cũng khoe 3 đôi sneaker có giá khoảng 30 triệu để “đáp lễ” bạn trai. Ngoài ra, Quỳnh Anh cũng được vợ chồng Văn Quyết và mẹ tặng quà nhân dịp sinh nhật vừa qua.

Một trong số 3 đôi giày mà Quỳnh Anh tặng Duy Mạnh. (Ảnh chụp màn hình)

Chiếc dây chuyền kim cương là món đồ hiệu đắt nhất trong clip đập hộp của bạn gái Duy Mạnh. (Ảnh chụp màn hình)

Quỳnh Anh hóm hỉnh chia sẻ: “Cầu mong trong năm 2019 tất cả mọi người sẽ kiếm được nhiều tiền, đá bóng thật hay, có được nhiều hợp đồng quảng cáo để có tiền mua đồ hiệu tặng Quỳnh Anh”.

Dù đây chỉ là clip đập hộp đầu tiên nhưng bạn gái Duy Mạnh khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ với độ chịu chơi shopping “khô máu” từ các thương hiệu cao cấp trên thế giới như Dior, Christian Laboutin, Louis Vuitton, iPhone…

Suốt quá trình “bóc đồ hiệu mỏi cả tay”, bạn gái Duy Mạnh cũng thú thật rằng cô nàng đã làm việc cả năm để mua được những món đồ này. Sau gần 1 ngày đăng tải thì hiện clip đã thu về gần 25 nghìn view. Đây có thể cũng được coi là một thành tích đáng nể.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất