Thể thao

Barca - Inter Milan: Messi và đồng đội sẽ nếm mùi cay đắng?

Bá Định
Chia sẻ

Dù được thi đấu trên sân nhà Nou Camp song Barca không dễ để đánh bại CLB Inter Milan như cách đây 1 năm về trước.

CLB Barca sẽ chạm trán CLB Inter Milan trên sân nhà Nou Camp trong trận đấu thuộc khuôn khổ bảng F Champions League 2019/2020. Đây được xem như trận đấu tâm điểm của lượt trận thứ 2 vòng bảng giải đấu danh giá nhất châu Âu. Cả Barca lẫn Inter Milan đều khởi đầu Champions League năm nay không được như ý với 1 trận hoà ngày mở màn.

Mùa giải trước, cả hai đội đã gặp nhau cũng ở vòng bảng. Tại trận đấu đó, Inter Milan đã thất bại toàn diện với tỉ số 0-2. Xét về thành tích đối đầu, đội bóng xứ Catalonia tỏ ra vượt trội hơn đội khách. Qua 8 lần đối đầu trong lịch sử giải đấu, Barca thắng 4, hoà 3 và chỉ để thua 1 trận. Chừng đó phần nào cho thấy, Messi cùng các đồng đội đang trở thành nỗi ám ảnh dành cho Inter Milan.

Lukaku rực sáng sau khi chuyển sang thi đấu cho Inter Milan.

Mặc dù vậy, đội bóng thành Milano thời điểm hiện tại đã khác trước rất nhiều. Dưới bàn tay của tân HLV Antonio Conte, Inter Milan tỏ ra vô cùng đáng sợ, lạnh lùng. Họ trở thành đội bóng duy nhất ở Serie A thắng cả 6 trận để xứng đáng chễm chệ ngự trị ngôi đầu bảng.

Đặc biệt, những món “hàng thải” như Lukaku, Sanchez bất ngờ hoá thành những sát thủ đóng vai trò rất lớn trong đội bóng. Cùng với đó, hàng thủ Inter Milan cũng chắc chắn hơn rất nhiều bằng những Godin, de Vrịj hay Skrinar. Thế nên, đây sẽ trở thành những thử thách không nhỏ dành cho Messi cùng các đồng đội.

Về phía đội chủ nhà Barca, có vẻ sau danh hiệu đầy tranh cãi The Best FIFA 2019, Messi vẫn chưa thực sự vào guồng. El Pulga vẫn chưa “khai hoả” ở mùa giải mới. Hơn nữa, phong độ đội chủ sân Nou Camp lúc này khá thất thường. Họ rơi xuống vị trí thứ 4 trên đấu trường quốc nội.

Messi vẫn chưa vào guồng sau khi được trao danh hiệu The Best FIFA 2019.

Hơn nữa, HLV Valverde đang chịu quá nhiều sức ép từ phía các cule. Do đó, vị chiến lược gia này phần nào gặp bất lợi về mặt tâm lý so với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Do đó, chỉ cần một chút sơ sảy, rất có thể, Messi cùng các đồng đội sẽ phải nếm “trái đắng” trước một Inter Milan đầy lạnh lùng. Trận đấu giữa Barca và Inter Milan diễn ra lúc 2h rạng sáng ngày 3/10 (theo giờ Việt Nam) hứa hẹn nhiều kịch tính.

DỰ ĐOÁN: Inter Milan thắng 1-0. 

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất