Thể thao

Barca chính thức ‘kích nổ bom tấn’ 41 triệu euro

Hữu Chí
Chia sẻ

Barcelona vừa qua mặt AS Roma để chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ cánh Malcom từ CLB Bordeaux với giá 41 triệu euro.

Thời gian gần đây, AS Roma đàm phán rất tích cực với Malcom. Những tưởng, cầu thủ chạy cánh người Brazil sẽ chia tay Bordeaux để chuyển sang đầu quân cho đội bóng thành Rome.

Tuy nhiên, hôm 24/7 vừa qua, Barca đã chính thức ra thông báo về việc họ đã chiêu mộ thành công Malcom với giá 41 triệu euro. Nếu cầu thủ 21 tuổi thi đấu tốt tại sân Nou Camp, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ phải trả thêm cho Bordeaux số tiền 1 triệu euro.

Malcom đã trở thành người của Barca.

Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế, Malcom đã đặt bút ký hợp đồng 5 năm với Barca. Tuyển thủ U23 Brazil khoác áo số 7 trong màu áo nhà đương kim vô địch La Liga. Mức lương của anh chưa được hé lộ.

Như vậy, Malcom đã trở thành tân binh thứ 3 của Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, sau trung vệ Clement Lenglet và tiền vệ trung tâm Arthur.

Một tuyên bố trên trang chủ của Barcelona có đoạn: “Barca và Bordeaux đã đạt được thỏa thuận cho việc chuyển nhượng cầu thủ Malcom với giá 41 triệu euro cộng thêm 1 triệu euro tiền phụ phí. Anh ấy đã ký hợp đồng có thời hạn tới hết mùa giải 2022-2023.

Malcom là cầu thủ tấn công với tương lai tuyệt vời phía trước. Anh ấy nổi bật nhờ tốc độ và kỹ thuật mỗi khi có bóng. Malcom là người táo bạo, luôn tiến về phía trước với khả năng sút xa tốt. Đồng thời, anh ấy sử dụng tốt 2 chân.

Từ khi khởi nghiệp, Malcom chủ yếu thi đấu ở hành lang cánh phải. Khi cần, anh ấy có thể đá tốt ở vị trí tiền vệ cánh trái và hậu vệ. Bên cạnh đó, Malcom có thể phối hợp tốt với các đồng đội”.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin mới nhất