Thể thao

Bảo vệ ông Park, CĐV Việt Nam 'tấn công' trang cá nhân của trợ lý HLV Thái Lan

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Chứng kiến HLV Park bị chế giễu, rất nhiều CĐV Việt Nam đã để lại bình luận cay nghiệt, đồng thời thả phẫn nộ trên trang cá nhân của vị trợ lý HLV Thái Lan

Sau khi tiếng còi mãn cuộc trận đấu Việt Nam và Thái Lan vang lên, ống kính truyền hình đã mang đến các khoảnh khắc bất ngờ về HLV Park Hang Seo khi ông tranh cãi dữ dội với một thành viên ban huấn luyện đội khách.

Cụ thể, HLV Park Hang Seo bước đến bắt tay và trao cho HLV Akira Nishino cái ôm thân thiện, tuy nhiên sau đó HLV của ĐT Việt Nam hướng ánh mắt giận dữ đến trợ lý HLV của ĐT Thái Lan.

Thậm chí vị chiến gia người Hàn Quốc đã có lời qua tiếng lại với viên trợ lý của HLV Akira Nishino. Tình huống “căng thẳng” đến mức trợ lý Lee Young Jin phải đứng ra can thiệp thuyết phục thầy Park bớt giận.

Được biết, trợ lý HLV Thái Lan đã có những hành động chế giễu chiều cao có phần khiêm tốn của chiến lược gia Hàn. Phát biểu trong họp báo, HLV Park chia sẻ : “Dường như đội tuyển Thái Lan muốn chơi đòn tâm lý. Người nói chuyện với tôi lúc đó hình như là trợ lý HLV. Trong quá trình chỉ đạo, tôi thấy anh ta thỉnh thoảng cười mỉa tôi. Nếu anh ta thích chiến đấu, tôi luôn sẵn sàng”.

Bảo vệ ông Park, CĐV Việt Nam 'tấn công' trang cá nhân của trợ lý HLV Thái Lan. (Ảnh của Siamsport)

Chứng kiến HLV Park Hang Seo bị chế giễu, các CĐV Việt Nam đã tỏ ra rất tức giận. Ngay khi trận đấu khép lại, rất nhiều CĐV Việt Nam đã để lại bình luận cay nghiệt, đồng thời thả phẫn nộ trên trang cá nhân của vị trợ lý HLV Thái Lan. Theo đó, ngoài những lời chỉ trích, chê bai thì còn có lời đe dọa nhắm vào vị trợ lý HLV này.

Điển hình, CĐV H.L đã chỉ trích: “Đây là một hành động không fair play. Hãy ứng xử như những người có văn hóa”.

Cùng đồng tình với CĐV kể trên, tài khoản có tên P.N bình luận: “Thái độ lồi lõm quá anh trai. Tôn trọng là thái độ cần có khi ứng xử”.

Bảo vệ ông Park, CĐV Việt Nam 'tấn công' trang cá nhân của trợ lý HLV Thái Lan. (Ảnh chụp màn hình)

Ngoài ra, còn có nhiều CĐV lên tiếng chỉ trích vị trợ lý HLV Thái Lan. Tuy vậy, cũng có không ít người khuyên NHM nên giữ bình tĩnh, không nên đưa ra những bình luận nặng lời, làm ảnh hưởng tới bộ mặt của người hâm mộ bóng đá Việt.

Sau khi tìm hiểu, nhân vật xích mích với HLV Park Hang Seo là ông Sasa Todic. Đây là lần thứ hai vị trợ lý này tranh cãi với HLV Park Hang Seo. Ở trận lượt đi trên sân Thammasat, ông Sasa Todic và HLV người Hàn Quốc cũng lời qua tiếng lại sau 1 tình huống trên sân. Sasa Todic là HLV thủ môn của đội tuyển Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất