Thể thao

Báo Trung Quốc: 'Việt Nam ơi, đừng khóc! Các bạn đã làm rất tốt'

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Để thua 1-2 trước U23 Uzbekistan nhưng với những gì đã thể hiện trong giải U23 châu Á năm nay, đặc biệt khi vượt qua nhiều khó khăn về thời tiết trong trận chung kết, các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn xứng đáng là niềm tự hào của chúng ta.

Trận chung kết giải U23 châu Á 2018 vừa kết thúc cách đây ít phút với chiến thắng thuộc về U23 Uzbekistan. Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, hàng ngàn người hâm mộ dù là ở Thường Châu, Trung Quốc hay Việt Nam đã đều rơi lệ.

Nhiều trang tin tức tại Trung Quốc như Weibo, Sina, đã đăng tải những hình ảnh đầy cảm xúc tiếc nuối của người hâm mộ Việt Nam với dòng bình luận :”Việt Nam, các bạn không cần khóc”.

Ngay bên dưới, cũng rất nhiều cư dân mạng Trung Quốc đồng tình với ý kiến trên:

“Dù họ đã thua, nhưng họ đã chiến đấu hết mình. Họ là những người hùng của đất nước Việt Nam”.

“Đừng khóc nữa, các bạn rất tuyệt vời”.

“Họ đã chứng minh được tinh thần bất diệt. Tôi rất ngưỡng mộ họ”.

“Việt Nam ơi, tuyệt vời lắm”.

Chỉ còn vài giây nữa là có thể bước vào loạt luân lưu, nhưng Việt Nam đã không đi tới tận cùng của giấc mơ khi cú chạm bóng của cầu thủ mới vào sân được một phút Sidorov Andrey giúp U23 Uzbekistan giành phần thắng.

Bàn thủng lưới vào phút cuối khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Nhưng với những gì đã thể hiện trong mùa giải năm nay, U23 Việt Nam vẫn xứng đáng là niềm tự hào của bóng đá Việt Nam.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất