Thể thao

Báo Thái chê U23 Việt Nam bị loại là xứng đáng!

Bảo Phương
Chia sẻ

Báo chí nước chủ nhà Thái Lan đã đồng loạt công kích U23 Việt Nam sau khi thầy trò Park Hang Seo thua ngược U23 Triều Tiên và chính thức biến thành cựu á quân giải Vô địch U23 châu Á.

Ở lượt trận cuối vòng bảng VCK U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam cần đánh bại U23 Triều Tiên, đồng thời cầu mong U23 Jordan đấu U23 UAE có kết quả thắng - thua thì mới giành vé đi tiếp vào tứ kết. Thế nhưng, cả 2 điều kiện cần và đủ đó đều không thể được thực hiện.

U23 Việt Nam nhận thất bại 1-2 trước đội bét bảng là U23 Triều Tiên, qua đó chính thức bị loại và trở thành cựu á quân của giải.

Ngay sau trận thua của thầy trò HLV Park Hang Seo, báo chí Thái Lan đã hướng mũi công kích vào màn trình diễn của U23 Việt Nam.

Bên cạnh đó, họ cũng không quên bày tỏ sự hí hửng khi đội chủ nhà đã có vé vào tứ kết và sẽ gặp U23 Saudi Arabia ngày 18/1 trên sân Thammasat.

Việt Nam đã gây thất vọng khi để thua ngược Triều Tiên - đội đã bị loại trước đó với là tỷ số 1-2. Đội á quân của giải đấu 2 năm về trước đã phải chia tay giải năm nay với vị trí cuối bảng.

Không chỉ thất bại, U23 Việt Nam còn phải chứng kiến một cầu thủ là Trần Đình Trọng bị nhận thẻ vàng thứ 2 và rời sân ở cuối trận đấu. Dẫu sao, Tiến Linh đã có màn trình diễn nổi bật với một pha lập công”, Siamsports viết.

Truyền thông Thái Lan cho rằng thất bại của U23 Việt Nam là hoàn toàn xứng đáng.

“Một trận thua xứng đáng của U23 Việt Nam, họ chơi yếu thế và không tìm được đường vào khung thành U23 Triều Tiên. Trận thua này đã được dự báo từ trước khi ở 2 lượt trận trước đó, thầy trò HLV Park đã thể hiện một bộ mặt tấn công hết sức 'tệ' khi không ghi nổi bàn thắng nào.

Có thể nói, trận thua này đã phản ánh đầy đủ bộ mặt của U23 Việt Nam tại giải năm nay”, tờ Dailynews đưa tin.

Chưa hết, tờ Fox Sports Asia thậm chí còn gọi sai lầm của Bùi Tiến Dũng là “một mớ hỗn độn” khi anh đấm bóng dội xà ngang bật ra trúng lưng mình đập lại đưa bóng qua vạch vôi đội nhà sau cú sút phạt của Kang Kuk-Chol phút 27 khiến U23 Việt Nam bị đối thủ đến từ Đông Bắc Á gỡ hòa.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất