Thể thao

Báo Thái: Thái Lan đã thua toàn diện trước Việt Nam

Hữu Chí
Chia sẻ

Truyền thông Thái Lan tỏ ra tiếc nuối vì U19 Thái Lan để thua U19 Việt Nam ở giải U19 Quốc tế 2019.

Trong trận chung kết giải U19 Quốc tế 2019, Xuân Tạo đã ghi bàn duy nhất giúp U19 Việt Nam đánh bại U19 Thái Lan với tỷ số 1-0. Thất bại này là trận thua thứ 2 của bóng đá trẻ Thái Lan trước Việt Nam sau khi U23 Thái Lan để thua thảm với tỷ số 0-4 trước U23 Việt Nam ở vòng loại U23 châu Á 2020.

Sau 2 thất bại liên tiếp của đội nhà đặc biệt trận thua ở chung kết giải U19 Quốc tế, truyền thông Thái Lan tỏ rõ sự tiếc nuối nhưng thẳng thắn thừa nhận, Voi chiến lép vế hoàn toàn trước Việt Nam.

“U19 của Thái Lan đã nhận thất bại đau đớn trước U19 Việt Nam. Trong vòng vài ngày, các đội trẻ của Thái Lan đã thua toàn diện trước Việt Nam. Hiếm khi trong lịch sử bóng đá nước nhà trải qua tình cảnh như vậy. Một dấu hiệu cho thấy chúng ta thua kém đối thủ”, tờ Sport M Thai bình luận.

“Sau khi bị thủng lưới, U19 Thái Lan đã tấn công dồn dập nhưng bất lực trước khung thành của U19 Việt Nam. Chung cuộc, U19 Thái Lan thất thủ với tỷ số 0-1. Với những gì đã thể hiện, U19 Việt Nam hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng và chức vô địch”, tờ Matichon đánh giá.

“U19 Thái Lan đã không thể báo thù cho các đàn anh khi để thua 0-1 trước U19 Việt Nam ở giải U19 Quốc tế. Thật tiếc vì chúng ta liên tiếp thất bại trước đối thủ”, tờ Thairath viết.

Tương tự Matichon, Thairath và Sport M Thai, hàng loạt tờ báo Thái Lan là Siam Sport, Fox Sport và Goal phiên bản tiếng Thái đều đánh giá cao U19 Việt Nam đồng thời cho rằng đội bóng của HLV Guillaume Graechen xứng đáng giành chức vô địch giải U19 Quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất