Thể thao

Báo Thái Lan 'vạch lá tìm sâu': HLV Park Hang Seo lập kỷ lục thẻ phạt

Đông Tà
Chia sẻ

Báo Thái Lan đã bất ngờ có bài viết nói HLV Park Hang Seo lập kỷ lục thẻ phạt sau khi chứng kiến ông thầy Hàn Quốc bị đuổi ở chung kết SEA Games 30.

Tờ Siam Sports (Thái Lan) bất ngờ thống kê lại số thẻ phạt của HLV Park Hang Seo kể từ ngày đến Việt Nam. Báo Thái Lan cho rằng HLV Park Hang Seo lập kỷ lục về thẻ phạt sau tấm thẻ đỏ ở chung kết SEA Games 30.

Họ thống kê hơn 3 tháng thì ông Park nhận 2 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ. Siam Sports ví von đó là kỷ lục của ông Park Hang Seo.

Báo Thái Lan nói HLV Park Hang Seo lập kỷ lục thẻ phạt, “bóc mẻ” chuyện ông Park bị thẻ đỏ ở chung kết SEA Games 30.

“Ở chiến thắng để giành HCV SEA Games 30 cho bóng đá nam Việt Nam, HLV Park Hang Seo để lại dấu ấn với chiếc thẻ đỏ vì tiếng hét dành cho trọng tài ở phút 73…”, Siam Sports viết về HLV Park Hang Seo.

Tất nhiên, truyền thông Thái Lan nói HLV Park Hang Seo lập kỷ lục thẻ phạt cũng chẳng khiến người hâm mộ Việt Nam bớt dành tình cảm cho ông thầy người Hàn Quốc. Vì ông Park chính là khắc tinh của bóng đá Thái Lan, sau 6 lần đụng các đội bóng Thái Lan thì ông Park có 3 chiến thắng và 3 trận hòa.

Thành tích bất bại của HLV Park Hang Seo gieo người Thái rất nhiều nỗi đau. Trong đó, ông Park có 2 chiến thắng ngay tại Thái Lan, còn U23 Việt Nam thắng đạm 4-0 U23 Thái Lan, U22 Việt Nam hòa 2-2 để tiễn U22 Thái Lan về nước ngay từ vòng bảng SEA Games 30. Hai trận hòa ở vòng loại World Cup 2020 cũng đang khiến cho tuyển Thái Lan đứng trước nguy lớn không còn cơ hội đi tiếp.

Dưới thời HLV Park Hang Seo, các ĐTQG của Việt Nam đang gieo sầu cho Thái Lan. Ông Park là khắc tinh của người Thái Lan khi có đến 6 trận bất bại liên tục.

Hơn hết, 2 năm đến Việt Nam thì ông Park Hang Seo đã chính thức phế truất bóng đá Thái Lan khỏi vị thế anh cả. Ông Park Hang Seo cùng tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, giúp U22 Việt Nam vô địch SEA Games 30. Đó từng là 2 danh hiệu được người Thái sở hữu trước khi ông Park đến Việt Nam.

Thực sự, HLV Park Hang Seo đang tạo nên quá nhiều ác mộng cho bóng đá Thái Lan, còn bóng đá Việt Nam đang tận hưởng nhiều niềm vui.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất