Thể thao

Báo Thái Lan: U23 Việt Nam không có cửa thắng U23 Thái Lan

Hữu Chí
Chia sẻ

Báo chí Thái Lan cùng chung nhận định, U23 Việt Nam không thể đánh bại U23 Thái Lan ở trận đấu cuối cùng bảng K diễn ra vào tối mai (26/3).

Cùng giành chiến thắng 2 trận, có cùng 6 điểm như U23 Thái Lan nhưng U23 Việt Nam đứng thứ 2 bảng K vì thua chỉ số phụ so với Voi chiến. Đội bóng của HLV Park Hang-seo phải đánh bại U23 Thái Lan ở trận đấu vào 20h00 tối mai tại sân Mỹ Đình để đoạt vị trí nhất bảng từ tay đối thủ.

Truyền thông Thái Lan nhận định, với những gì 2 đội đã thể hiện sau 2 trận đầu, U23 Việt Nam không có cửa chiến thắng.

Báo Thái Lan đánh giá U23 Việt Nam thắng may Indones

“Sống đi chết lại, U23 Việt Nam đã may mắn giành chiến thắng trước U23 Indonesia nhờ bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng của Việt Hưng.

Chiến thắng này giúp U23 Việt Nam giành 6 điểm sau 2 trận nhưng phải xếp sau U23 Thái Lan vì kém chỉ số phụ. U23 Việt Nam phải đánh bại U23 Thái Lan để giành vé đi tiếp nếu không sẽ phải chờ so sánh kết quả 10 bảng đấu còn lại để đoạt vé với tư cách 1 trong 5 đội nhì bảng xuất sắc nhất.

Tuy nhiên, với những gì đã diễn ra, U23 Thái Lan sẽ đánh bại U23 Việt Nam”, tờ Siam Sport của Thái Lan đánh giá.

“Đám đông ở Mỹ Đình như vỡ òa sau pha làm bàn của Việt Hưng. U23 Việt Nam nhọc nhằn đánh bại U23 Indonesia. Với những gì đã thể hiện, U23 Thái Lan sẽ vượt qua U23 Việt Nam để đứng đầu bảng K”, tờ Thairath nhận định.

Báo Indonesia tâm phục khẩu phục sau trận thua U23 Việt Nam

Trong khi báo chí Thái Lan cho rằng U23 Việt Nam thắng may thì truyền thông Indonesia cho rằng thầy trò Park Hang-seo xứng đáng với chiến thắng tối qua vì “đẳng cấp hơn” U23 Indonesia.

U23 Indonesia thi đấu thất vọng trước U23 Việt Nam ở SVĐ Mỹ Đình. Chúng ta đã thua thế trận trong suốt 90 phút. Hàng thủ U23 Indonesia đã có một ngày thi đấu không tốt khi để đội chủ nhà liên tiếp có nhiều cơ hội và may mắn chỉ thủng lưới 1 lần. Lối chơi của U23 Indonesia bế tắc trong khi tiền đạo Marinus Wanewar quá vô duyên. Trận đấu cho thấy sự chênh lệch đẳng cấp giữa hai đội “, tờ Indosport nhận xét.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin mới nhất