Thể thao

Báo Thái Lan tiếp tục 'mỉa mai' Đoàn Văn Hậu, khen 'gà nhà' nức nở

Bảo Phương
Chia sẻ

Một số tờ báo lớn ở Thái Lan rất quan tâm đến tương lai của Đoàn Văn Hậu tại CLB Heereenven.

Mới đây, tờ Siamsport đã dẫn lại nguồn tin từ báo chí Việt Nam, cho biết Đoàn Văn Hậu gần như đã hết cơ hội ở lại CLB Heerenveen sau khi giải VĐQG Hà Lan bị huỷ vì dịch Covid-19.

Trang tin của Thái Lan tổng kết ngắn gọn hành trình của hậu vệ tuyển Việt Nam tại Hà Lan bằng thống kê “1 phút, 1 thẻ vàng”. Theo đó, kể từ khi gia nhập Heerenveen theo hợp đồng cho mượn từ CLB Hà Nội có thời hạn tới tháng 6/2020, Văn Hậu chưa được ra sân một phút nào tại giải VĐQG Hà Lan.

Còn tại Cúp quốc gia Hà Lan, hậu vệ này cũng chỉ được đá vỏn vẻn 1 phút (tính theo thời gian thi đấu chính thức 90 phút) mà còn phải nhận 1 thẻ vàng”, Siam Sport cho biết.

Theo nhận định của tờ báo Thái Lan, Văn Hậu gần như sẽ không được Heerenveen giữ lại vì không chứng minh được nhiều điều. Tờ báo này nhấn mạnh vào việc Văn Hậu không được ra sân dù chỉ 1 phút ở giải vô địch quốc gia Hà Lan. Họ cũng cố gắng giảm bớt thời gian thi đấu của Văn Hậu cho đội một Heerenveen khi không tính 3 phút bù giờ trước Roda JC ở cúp quốc gia Hà Lan.

Bên cạnh đó, trang báo này cũng dẫn lại những phát biểu mới nhất của CLB Hà Nội về việc sẽ tạo điều kiện để Văn Hậu trở về thi đấu V.League trong trường hợp xấu nhất.

Đoàn Văn Hậu nhiều khả năng sẽ phải trở về nước khi đáo hạn hợp đồng với Heerenveen.

Trái ngược với thông tin có phần “mỉa mai” Đoàn Văn Hậu, trang Siamsport lại khen nức nở 2 tuyển thủ Thái Lan là Chanathip (CLB Consadole Sapporo) và Theerathon (CLB Yokohama F.Marinos) khi họ vừa lọt vào đội hình ngoại binh hay nhất Nhật Bản 2019.

“Dù chỉ cao 1m58 song Chanathip đã chơi 28 trận, ghi 4 bàn và 6 đường kiến tạo, đóng vai trò rất quan trọng trong lối chơi của CLB Consadole Sapporo. Còn Theerathon ra sân 25 trận, ghi 3 bàn và 4 đường kiến tạo, là một phần quan trọng giúp CLB Yokohama F.Marinos giành chức vô địch J-League 2019”, Siam Sport dẫn số liệu.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất