Thể thao

Báo Thái Lan: Thua 4 bàn trước U23 Việt Nam là 'ác mộng' chưa từng thấy!

Hữu Chí
Chia sẻ

Truyền thông Thái Lan đã công kích đội nhà sau thảm bại với tỷ số 0-4 trước U23 Việt Nam.

Trước giờ bóng lăn, truyền thông Thái Lan tự tin cho rằng, với những gì đã thể hiện, U23 Thái Lan sẽ đánh bại hoặc cùng lắm sẽ hòa U23 Việt Nam. Tuy nhiên, trên sân Mỹ Đình ở lượt đấu cuối cùng vòng loại U23 châu Á 2020, U23 Thái Lan đã thua tan nát với tỷ số khó tin 0-4.

Trận thua sốc trước U23 Việt Nam khiến U23 Thái Lan bị báo chí nước nhà đặc biệt là tờ Siam Sport tấn công dữ dội.

“Không thể tin nổi vì đội nhà thất bại như thế trước U23 Việt Nam. Hôm qua chúng ta đã thua Uruguay với tỷ số 0-4 (Cúp Tứ hùng) nhưng đây là Việt Nam. Từ khi cha sinh mẹ đẻ tôi chưa từng thấy đội nhà thua với tỷ số như thế trước đây.

Đây là một trong những đội bóng tốt nhất bóng đá Thái Lan vì phần lớn cầu thủ chơi ở những đội bóng hàng đầu tại Thái League. Thật khó tin vì đội bóng mất hết nhuệ khí chiến đấu sau khi liên tiếp thủng lưới.

Chúng ta thua vì tinh thần kém. Chúng ta thua vì thiếu chuyên nghiệp v không kiểm soát được cảm xúc dẫn đến bị phạt thẻ đỏ vì đáng nguội. Chúng ta thua vì không chịu được áp lực”, tờ Siam Sport phê phán các cầu thủ U23 Thái Lan trong bài viết có tiêu đề “Ngày ác mộng”.

Cũng theo Siam Sport, với những gì đã thể hiện, U23 Thái Lan sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành thứ hạng cao tại VCK U23 châu Á trên sân nhà vào đầu năm 2020 để hoàn tất mục tiêu rất lớn: đoạt vé dự Olympic 2020 tại Nhật Bản. Đội vô địch, Á quân và đứng thứ 3 VCK U23 châu Á 2020 sẽ giành quyền dự môn bóng đá nam Olympic 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin mới nhất