Thể thao

Báo Thái: HLV Park đã bị lộ chiến thuật cho vòng loại Wolrd Cup

Bảo Phương
Chia sẻ

Truyền thông Thái Lan mới đây đã đưa tin về việc HLV Park Hang Seo vô tình để lộ những cái tên mới chuẩn bị gọi lên ĐTQG chuẩn bị cho VL Wolrd Cup sắp tới.

Cách đây ít ngày, trong cuộc làm việc với các cộng sự để bàn về chiến thuật mới của đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã để lộ một số cái tên cầu thủ Việt Nam trên bảng sơ đồ.

Mặc dù ông Park đã viết bằng tiếng Hàn Quốc nhưng rất nhanh chóng, giới truyền thông đã dịch ra được tên của 4 người gồm Hải Huy, Khắc Ngọc, Huy Toàn và Văn Hào. Điều này chứng tỏ HLV Park Hang Seo đã sẵn sàng chọn thêm một số nhân tố mới toanh để tằng thêm sức mạnh ở tuyến giữa và 2 cánh.

Điều này đã thu hút sự quan tâm lớn từ báo giới Thái Lan. Tờ Siamsport mới đây đã cho rằng HLV Park Hang Seo vừa có hành động bất cẩn khi để lộ những cái tên chuẩn bị triệu tập.

“HLV Park Hang Seo đã vô tình để lộ những cái tên mới chuẩn bị triệu tập cho vòng loại Wolrd Cup 2022 sắp tới. Đây là một hành động có thể coi là bất cẩn. Nhiều khả năng là sau khi biết mình đã bị lộ chiến thuật, nhân sự, thì HLV Park sẽ có những sự thay đổi. Bởi nếu giữ nguyên thì những đối thủ sắp tối của họ sẽ có cơ hội khắc chế”, tờ Siamsport đưa tin.

Ông Park lộ sơ đồ với những cái tên mới.

Bên cạnh đó, mới đây thì truyền thông Thái Lan cũng đưa ra nhận định về sự lột xác của ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo trong thời gian sắp tới. Cụ thể, tờ Sports442 cho rằng thời điểm nghỉ dịch Covid-19 sẽ là bước ngoặt để HLV Park Hang Seo cùng đội tuyển Việt Nam tạo ra một chu kỳ thành công mới.

“Ông (HLV Park) đang tìm kiếm một sơ đồ mới cho đội tuyển Việt Nam, một sơ đồ có thể tận dụng tối đa nguồn tiền vệ dồi dào và chất lượng của bóng đá Việt Nam. Điều đó cho thấy quãng nghỉ vì dịch Covid-19 vẫn mang lại những điểm tích cực cho đội bóng số 1 Đông Nam Á”, tác giả viết.

Đây lại là thời gian rất thích hợp cho ông Park thực hiện mục tiêu của mình. Theo tờ Sports442, thời điểm mà các giải đấu chuyên nghiệp bị tạm hoãn, HLV Park hoàn toàn có thể tận dụng tất cả thời gian mình có để soi xét kỹ càng mọi việc - điều ông đã không có ở trước kia.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất