Thể thao

Báo Indonesia: 'Thái Lan chỉ hoà Việt Nam là quá tệ'

Thái Việt
Chia sẻ

Truyền thông Indo đã có bài nhận định về trận ra quân của ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Thái Lan vẫn chưa thể thắng Việt Nam, khi chỉ có được trận hoà 0-0 ở trận đầu ra quân vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Đây là trận đấu mà người Thái cùng tân HLV Akira Nishino rất muốn có 3 điểm để đánh dấu kỷ nguyên mới nhưng bất thành.

Đội Thái Lan được chơi ở sân nhà với lợi thế cực lớn từ hàng vạn khán giả, nhưng những điều họ làm được ở trận gặp Việt Nam là không quá ấn tượng, nếu không muốn nói là quá tệ”, tờ Indo Sport (Indonesia) bình luận.

ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam hoà 0-0 ở trận ra quân vòng loại World Cup 2022.

Theo Indo Sport , Thái Lan mặc dù có rất nhiều lợi thế và không hề thiếu những cơ hội thành bàn, nhưng đẳng cấp để kết liễu trận đấu là điều mà đội bóng xư Chùa vàng chưa có:

Chanathip Songkrasin và đồng đội chơi một trận đấu dưới sức và họ chưa có những chân sút thực sự có đẳng cấp. Nếu nhìn vào thế trận trên sân, người ta sẽ nhìn thây Thái Lan chơi nhỉn hơn Việt Nam. Nhưng nếu xét thổng thể, Việt Nam mới là đội thành công trong việc thi triển lối đá phòng ngự phản công“, tờ báo này ghi.

Bên cạnh đó, Indo Sport cũng cho rằng điều kiện sân không tốt bởi cơn mưa nặng hạt đã gây trở ngại cho Thái Lan và cả Việt Nam trong việc tìm kiếm chiến thắng.

“Cả 2 đội đều chơi thứ bóng đá ban bật, phối hợp ở cự ly ngắn. Chính vì vậy, trời mưa đã khiến họ không thể thực hiện trọn vẹn những pha bóng theo đúng ý đồ HLV. Có thể nói, thời tiết đã làm ảnh hướng rất nhiều đến kết quả trận đấu“, tờ báo này kết luận.

Công Phượng và đồng đội dù phải chơi ở sân khách nhưng đã một trận đấu không quá tệ.

Về phần ĐT Indonesia, họ vừa để thua Malaysia với tỉ số 2-3 ở trận ra quân tối qua và đang xếp ở vị trí cuối cùng bảng G.

Theo lịch thi đấu Vòng loại WC 2022, ĐT Việt Nam sẽ gặp Indonesia vào ngày 15/10/2019 trên sân khách. Đây được xem là trận đấu khó khăn với thầy trò HLV Park Hang Seo, tuy nhiên 'Rồng vàng' cần phải giành trọn 3 điểm nếu muốn giành vé đi tiếp.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất