Thể thao

Báo chí châu Á chỉ trích CĐV chủ nhà ASIAN Cup 2019

Quyết Thắng
Chia sẻ

Chủ nhà UAE thất bại trước Qatar trong sự xấu xí trở thành tâm điểm của báo chí châu Á chỉ trích về "sự xấu xí" của CĐV.

Những hành động đáng gọi là xấu xí của các CĐV UAE đã nhận sự chỉ trích lớn của báo chí châu Á sau trận bán kết 2 ASIAN Cup 2019.

“Người hâm mộ UAE đã có những hành động xấu xí vì la ó và ném dép vào sân vận động. Hành động này xúc phạm sâu sắc trong văn hóa…”, báo điện tử Daily Mail (Anh) nói về trận đấu giữa UAE và Qatar.

“Những người hâm mộ đã ném giày vào sân, còn Qatar đã ném UAE ra khỏi giải (ASIAN Cup 2019) với chiến thắng 4-0”, tờ NEWS.com.au (Úc) nói về trận bán kết ASIAN Cup 2019.

“Quang cảnh thật sự xấu xí! Những đôi giày và chai nước được ném vào cầu thủ Qatar suốt trận bán kết với đội chủ nhà UAE”, 24h Times Now (Ấn Độ) miêu tả.

Hình ảnh “xấu xí” ở trận đấu giữa UAE và Qatar. Ảnh: Getty

“Tôi muốn nói là xin lỗi các CĐV UAE. Chúng tôi đã phạm nhiều sai lầm ở trận đấu này dù thật sự cố gắng hết sức và chiến đấu cho đến phút cuối cùng. Tôi xin nhận trách nhiệm cho thất bại này”, HLV UAE - ông Alberto Zaccheroni nói về trận thua bẽ bàng 0-4 trước Qatar vào tối 29/1.

Trận đấu giữa UAE và Qatar được chờ đợi rất nhiều nhưng đội chủ nhà kết thúc theo cách khó tin với thất bại đến 0-4 trước đội khách. Đây là có lẽ là lý do khiến cho CĐV UAE không hài lòng.

Qatar đã lần đầu tiên có mặt ở chung kết ASIAN Cup 2019 sau những màn trình diễn cực kỳ xuất sắc trước các đối thủ lớn như Hàn Quốc, UAE. Đối thủ của Qatar trong trận chung kết là Nhật Bản, đội bóng gây sốc với chiến thắng 3-0 trước Iran ở bán kết.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất