Thể thao

Báo châu Á bất ngờ với sự cố mất điện ở trận ĐT nữ Việt Nam gặp ĐT nữ Australia

Bảo Phương
Chia sẻ

Báo châu Á đã đưa tin về sự cố mất điện trên sân Cẩm Phả hôm tổ chức trận Playoff VL Olympic 2020 giữa ĐT nữ Việt Nam gặp ĐT nữ Australia.

“Việt Nam gần như không còn cơ hội giành vé dự Olympic Tokyo sau khi thua nữ Australia 0-5 ở trận lượt đi. Lợi thế sân nhà của các cô gái Việt Nam cũng giảm đi nhiều khi trận đấu diễn ra ở sân Cẩm Phả, Quảng Ninh mà không có khán giả do dịch Covid-19.

Chưa hết, một sự cố rất khó tin ở trận đấu này đã được diễn ra, khiến nhiều NHM theo dõi trên sóng truyền hình phải bất ngờ. Đó là dàn đèn trên sân Cẩm Phả bị tắt khiến trận đấu phải tạm dừng trong khoảng 1 phút.

Rất may sự cố được khắc phục nhanh chóng và trận đấu trở lại bình thường”, Fox Sports Asia viết.

Bên cạnh đó, tờ Fox Sports Asia cũng đánh giá rất cao màn trình diễn của ĐT nữ Việt Nam, đặc biệt là pha làm bàn đẳng cấp của Huỳnh Như.

“ĐT nữ Việt Nam đã có một trận đấu rất nỗ lực. Khác hẳn với trận hua 0-5 ở trận lượt đi, thầy trò HLV Mai Đức Chung chơi tiến bộ và đã có một bàn thắng đẳng cấp của Huỳnh Như qua đó đem về bàn danh dự cho đội nhà. Bàn thắng này được đánh giá rất cao về đẳng cấp bởi nó được ghi ở khoảng cách hơn 30m“, tờ báo này chia sẻ.

Huỳnh Như ghi bàn thắng danh dự cho ĐT nữ Việt Nam từ cự ly hơn 30m.

Ở màn so tài diễn ra vào tối qua, ĐT nữ Australia mở tỷ số ở phút 15 do công của Sam Kerr. Đến phút 27, Hayley Raso nhân đôi cách biệt cho đại diện xứ sở chuột túi với pha làm bàn đẹp mắt.

Sang hiệp 2, ĐT nữ Việt Nam chơi lột xác và liên tục có các cơ hội ăn bàn mười mươi. Phút 55, tận dụng sai lầm của hậu vệ Australia, tiền đạo Huỳnh Như có pha lốp bóng qua đầu thủ môn đối phương từ cự ly khoảng 30m, rút ngắn tỷ số xuống 1-2. Đây là bàn thắng đầu tiên Việt Nam ghi được vào lưới Australia trong một trận đấu quốc tế.

Thắng đậm Việt Nam với tổng tỉ số là 7-1 sau 2 lượt trận, ĐT nữ Australia là đại diện thứ 2 của châu Á dự Olympic Tokyo 2020 sau chủ nhà Nhật Bản. Trung Quốc và Hàn Quốc sẽ tranh nhau tấm vé còn lại ở trận play-off.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất