Thể thao

Bàng hoàng ngôi sao đội Quảng Ninh gãy chân, phải đi cấp cứu

Bảo Phương
Chia sẻ

Cầu thủ Nguyễn Hải Huy ( Quảng Ninh) đã phải rời sân trong đau đớn sau pha va chạm với Phạm Hoàng Lâm (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) trong trận đấu diễn ra chiều 6/6.

Tại vòng 3 V.League 2020, CLB Quảng Ninh tiếp đón tân binh của V.League 2020 là CLB Hà Tĩnh ngay trên sân nhà Cẩm Phả. Dù được đánh giá cao hơn nhưng đội bóng đất mỏ đã bất ngờ để thua với tỉ số 0-2. Chưa hết, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng còn nhận thêm một tổn thất lớn khi tiền vệ Nguyễn Hải Huy dính chấn thương cực nặng.

Tình huống diễn ra ở phút 60 của trận đấu, Hải Huy có bóng trước vòng cấm của đội khách và cố gắng thoát đi. Tuy nhiên, Hoàng Lâm của CLB Hà Tĩnh đã có tình huống tranh bóng khá quyết liệt. Chân của cầu thủ này đã quét thẳng chân trụ của Hải Huy.

Tiền vệ của CLB Quảng Ninh đau đớn nằm sân và cần sự chăm sóc của các nhân viên y tế. Bác sĩ của đội ngay lập tức yêu cầu đưa Hải Huy rời sân với một túi đá chườm trên cẳng chân.

Hải Huy gãy ống đồng sau pha tranh chấp với Hoàng Lâm. (Ảnh: bongdaplus)

Ngay sau tình huống này, Hải Huy được đưa thẳng tới bệnh viện. Theo tin tức cập nhật, Hải Huy đã bị gãy 2 xương ở ống đồng.

Việc Hải Huy bị chấn thương vào thời điểm này là hết sức đáng tiếc. Tiền vệ của Quảng Ninh đang có phong độ rất cao ở mùa giải năm nay. Anh là một trong những nhân tố mà HLV Park Hang Seo nhắm tới để bổ sung cho ĐT Việt Nam. Với chấn thương này, rất có thể cơ hội lên tuyển sẽ khép lại với tiền vệ tài năng của Quảng Ninh.

Trở lại với diễn biến trận Quảng Ninh vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đội bóng đất mỏ đã nhận thất bại 0-2. Cặp đôi ngoại binh Bruno Sousa (27’) và Mansaray (65’) là những người ghi bàn cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất