Thể thao

Băng cướp Ai Cập đeo mặt nạ Salah hành nghề bị cảnh sát tóm gọn

Bảo Phương
Chia sẻ

Cảnh sát Cairo, Ai Cập vừa bắt giữ bốn tên cướp táo tợn, thường sử dụng mặt nạ của Mohamed Salah để cải trang mỗi khi hành nghề.

Sự việc diễn ra mới đây trên một con phố ở thủ đô Cairo - Ai Cập. Khi bị cảnh sát phát hiện trong lúc thực hiện phi vụ trộm cướp tại một cửa hàng, băng cướp này tìm cách bỏ trốn bằng ôtô. Tuy nhiên, lực lượng an ninh của Ai Cập đã rất nhanh chóng mở cuộc điều tra và tóm gọn toàn bộ những người tham gia vụ cướp. Theo thông tin từ truyền thông Ai Cập, cả bốn tên cướp này đều đang trong cảnh “vô công rồi nghề”. Tuy nhiên, chúng cho thấy sự chuyên nghiệp của mình khi đã chuẩn bị cả vũ khí quân dụng để tiến hành cướp. Đáng chú ý hơn cả, 4 tên tội phạm này còn dùng 4 chiếc mặt nạ in mặt Mohamed Salah, ngôi sao bóng đá số một ở Ai Cập hiện tại. Điều tra cho thấy, 4 kẻ nói trên khai nhận cũng khai nhận đã đóng vai tiền đạo của Liverpool đi cướp rất nhiều lần trước đây.

Bốn tên cướp bị bắt giữa cùng vũ khí và những chiếc mặt nạ Salah - Ảnh: MASRAWY

Mohamed Salah được xem là nhân vật có tầm ảnh hưởng gần như là lớn nhất tại quê nhà Ai Cập. Nhờ thành công rực rỡ khi chuyển tới khoác áo đội chủ sân Anfield từ năm 2017, anh đang trở thành hình mẫu lý tưởng của rất nhiều người ở đất nước này. Cách đây hơn một năm, khi địa chỉ nhà của chân sút 27 tuổi bị tiết lộ, hàng dài CĐV đã sẵn sàng xếp hàng cả buổi đêm để được xin chữ kí của thần tượng. Ở cấp độ ĐTQG, Salah đã ghi được 41 bàn sau 67 trận. Anh từng góp công lớn giúp Ai Cập giành vé dự World Cup 2018 sau rất nhiều năm chờ đợ. Salah hiện cũng là ngôi sao sáng nhất Liverpool khi đã có 16 pha lập công mùa giải này. Với việc đang bỏ xa các đội phía sau thì “Quỷ đỏ” vùng Merseyside có nhiều khả năng sẽ lên ngôi vô địch Premier League nếu mùa giải trở lại.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất