Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay 26/11/2019: Hà Đức Chinh san bằng kỷ lục của Huỳnh Đức

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay 26/11/2019 nổi bật là những sự kiện xung quanh trận đấu mở màn giữa U22 Việt Nam và U22 Brunei tại SEA Games 30.

Hà Đức Chinh san bằng kỷ lục của Huỳnh Đức

Theo bản tin thể thao hôm nay, Đức Chinh chính là cầu thủ đầu tiên ghi trên 3 bàn trong một trận đấu dười thời HLV Park Hang Seo ở mọi cấp độ. Bên cạnh đó, với cú Poker ở trận gặp Brunei, Đức Chinh còn chính thức san bằng kỷ lục đã tồn tại hơn 20 năm của Lê Huỳnh Đức.

Đức Chinh ghi 4/6 bàn thắng của U22 Việt Nam trong ngày ra quân.

Ở kỳ SEA Games năm 1999 diễn ra ở Brunei, danh thủ Lê Huỳnh Đức đã lập poker trong trận ra quân trước Lào, anh cùng với cú hattrick của Văn Sỹ Hùng đã giúp đội nhà khép lại trận đấu với tỉ số kỷ lục: 9-0. Từ đó trước cú Poker của Đức Chinh, chưa có bất cứ cầu thủ nào tái hiện được thành tích ghi bàn này tại một trận mở màn SEA Games như Huỳnh Đức.

ĐT nữ Việt Nam bị BTC đối xử tệ

ĐT nữ Việt Nam đang gặp rất nhiều khó khăn vì cách bố trí chỗ ở, thức ăn không hợp lý của BTC SEA Games 30.

Cụ thể, BTC SEA Games 30 sắp xếp ĐT nữ Việt Nam đóng quân ở cách sân Binan 18km, cách Manila tới hơn 50km. Do đồ ăn ở khách sạn khá ít nên ban huấn luyện đã có ý kiến đề nghị khách sạn cung cấp thêm dịch vụ ăn uống để các cầu thủ đảm bảo dinh dưỡng và thể lực thi đấu.

Thế nhưng, ban quản lý khách sạn đã từ chối cung cấp thêm dịch vụ cho ĐT nữ Việt Nam với lý do cần phải làm việc và có ý kiến phê duyệt từ phía BTC SEA Games 30. Chính vì vậy, BLĐ ĐT nữ Việt Nam đã phải mua thêm đồ ăn và dụng cụ nấu nướng để tự chế biến ngay tại khách sạn.

Hoàng tử Brunei không có tên vẫn được đá trận gặp Việt Nam

Trận đấu giữa U22 Brunei và U22 Việt Nam đã xảy ra một tình huống hết sức hy hữu. Trong danh sách đăng ký thi đấu của đội bóng này, Faiq Bolkiah đeo áo số 9 được đặt trên danh sách các cầu thủ ngồi dự bị, vậy mà anh vẫn xuất phát ngay từ đầu và chơi trọn vẹn 90 phút.

Faiq Bolkiah cũng chính là ngôi sao lớn nhất trong đội hình U22 Brunei, anh hiện đang là cầu thủ thuộc biên chế Leicester City.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Aminuddin Jumat của U22 Brunei cũng tỏ ra bất ngờ với điều này. Chiến lược gia này nói trong buổi họp báo sau trận rằng không hiểu sao Faiq Bolkiah lại được vào sân. “Tôi chỉ hứa sẽ trao cơ hội cho cậu ấy thi đấu, nhưng không hiểu sao cậu ấy lại vào sân ngay từ đầu”.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất