Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay 9/2/2020: Văn Hậu tiếp tục dự bị tại Heerenveen

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay 9/2/2020 nổi bật là thông tin về việc Đoàn Văn Hậu tiếp tục không được ra sân trong trận đấu mới nhất của CLB Heerenveen.

Hậu vệ trái ghi bàn, CĐV Heerenveen vẫn kêu gọi Văn Hậu vào sân

SC Heerenveen đã có cuộc chạm trán vói VVV-Venlo ở vòng 22 giải VĐQG Hà Lan. Được thi đấu trên sân nhà, thầy trò HLV Johnny Jansen đã tạo ra một thế trận lấn lướt hoàn toàn trước đối thủ ngay ở những phút đầu tiên.

Theo thống kê, trong 90 phút thi đấu, SC Heerenveen sở hữu thời lượng kiểm soát bóng lên tới 70% và tung ra 30 cú sút, trong đó có 9 cú sút trúng đích. Tuy nhiên tất cả những gì họ có thể giành được chỉ là một trận hoà với tỷ số 1-1. Thậm chí họ còn bị đối thủ dẫn trước ở phút 57 với bàn thắng trên chấm 11m của Opoku. Tuy nhiên đến phút 69, hậu vệ trái Floranus đã mang về bàn gỡ hoà.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Văn Hậu không được ra sân ở trận đấu mới nhất của Heerenveen.

Trên trang fanpage chính thức của đội bóng, người hâm mộ tiếp tục dành những lời chỉ trích nhắm vào HLV trưởng Johnny Jansen.

CĐV Vries153: “Tôi không hiểu vì sao HLV lại đưa Odgaard đá cắm, anh ấy chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương. Anh ấy xử lý bóng tương đối chậm chạp, không chiến thắng bất kỳ pha tranh chấp nào trên không. Nếu là một tiền đạo khác có thể đã ghi 2-3 bàn thắng trong thế trận như vậy”.

CĐV Johan Bijlsma: “Họ nên cảm thấy xấu hổ, đáng lẽ ra họ phải giành chiến thắng. Tôi đang phải chứng kiến một đội bóng không có khát khao, cũng chẳng có đủ thực lực. Thật thất vọng”.

Theo bản tin thể thao hôm nay, dù hậu vệ cánh trái Floranus ghi bàn nhưng người hâm mộ vẫn kêu gọi HLV Johnny Jansen tung Đoàn Văn Hậu vào sân: “Hãy đưa Đoàn Văn Hậu vào sân. HLV quá bảo thủ rồi”.

Người hùng tuyển nữ Việt Nam: “Olympic là giấc mơ của chúng tôi”

Theo bản tin thể thao hôm nay, Ngân Thị Vạn Sự là người hùng của đội tuyển Việt Nam trong trận thắng trước Myanmar. Bàn thắng duy nhất của cô giúp thầy trò HLV Mai Đức Chung chính thức giành tấm vé tham dự trận play-off Olympic Tokyo 2020 môn bóng đá nữ.

“Cả hai đội đều chơi tốt. Đó là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã có nhiều cơ hội trong hiệp 1 nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Chúng tôi tập trung tấn công biên bằng những quả tạt vào vòng cấm. Nếu tự tin hơn, có lẽ chúng tôi đã ghi được nhiều bàn thắng hơn vào lưới Myanmar“, Vạn Sự nói.

Cô cũng cho rằng bàn thắng vào lưới Myanmar đã làm sống lên một giấc mơ không chỉ của riêng cô mà còn với mọi đồng đội: “Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều cho bàn thắng đó. Tôi tự hào khi ghi bàn cho ĐTQG Việt Nam. Chả có cảm giác nào có thể tuyệt vời hơn thế. Tôi rất vui khi đã đóng góp công sức vào thành công của đội tuyển”.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Ngân Thị Vạn Sự là người ghi bàn thắng duy nhất cho ĐT Việt Nam trước Myanmar.

Theo bản tin thể thao hôm nay, trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam và nữ Hàn Quốc thuộc bảng B vòng loại thứ 3 Olympic Tokyo 2020 môn bóng đá nữ sẽ diễn ra lúc 13h chiều 9/2.

Tuyển nữ Việt Nam tổn thất nghiêm trọng đối đầu Hàn Quốc

Chiến thắng của đội tuyển nữ Việt Nam trước Myanmar giúp thầy trò HLV Mai Đức Chung chính thức vượt qua vòng bảng và giành vé đá trận play-off tranh suất Olympic Tokyo 2020. Nhưng niềm vui này trở nên không trọn vẹn với chấn thương của đội trưởng Huỳnh Như và hậu vệ Bích Thùy - hai cầu thủ rất quan trọng của đội.

Kết quả xét nghiệm sau trận đấu cho thấy tiền đạo Huỳnh Như bị lật cổ chân còn hậu vệ Bích Thùy thì bị dập ngón chân.

Theo bản tin thể thao hôm nay, cuộc đối đầu giữa đội tuyển nữ Việt Nam với Hàn Quốc là trận đấu cuối cùng của bảng A vòng loại Olympic Tokyo 2020 môn bóng đá nữ. Trên thực tế, trận đấu này chỉ có ý nghĩa phân định hai ngôi đầu bảng.

Cả hai đội đều đã chắc suất đi tiếp vào sau. Nhiều khả năng đối thủ của hai đội sẽ là Australia hoặc Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất