Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay 6/2/2020: Chốt thời điểm hội quân của ĐT Việt Nam

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay 6/2/2020 nổi bật là thông tin về thời điểm hội quân của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2020.

HLV Mai Đức Chung: “Myanmar tiến bộ và hiểu rất rõ Việt Nam”

Trong ngày ra quân vòng loại Olympic Tokyo 2020, ĐT nữ Việt Nam sẽ đối đầu với một đại diện của khu vực Đông Nam Á là nữ Myanmar. Đây là trận đấu cả hai đội đều quyết tâm thắng.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Mai Đức Chung cho rằng nữ Myanmar đã tiến bộ rất nhiều sau SEA Games 30. Tuy nhiên, nhà cầm quân kì cựu này vẫn tự tin cùng ĐT nữ Việt Nam giành trọn 3 điểm.

“Chúng tôi từng đánh bại họ nhưng đó là chuyện quá khứ rồi. Myanmar cũng tiến bộ rất nhiều và hiểu rõ đội chúng tôi sau SEA Games ở Philippines. Tôi luôn dặn các học trò là chúng ta hãy giữ tinh thần thoải mái trước Myanmar.

Trận trước Myanmar phải đấu với một đội rất mạnh là Hàn Quốc nên họ không thể hiện được năng lực. Tôi nhận thấy rằng Myanmar rất tự tin giữ bóng nhưng Hàn Quốc áp sát mạnh nên họ không thể thực hiện được chiến thuật”, HLV Mai Đức Chung nói với AFC

Theo bản tin thể thao hôm nay, ĐT nữ Việt Nam đang đứng trước cơ hội rất lớn để tiến vào vòng playoff của vòng loại Olympic Tokyo 2020, sau khi nữ Hàn Quốc đánh bại nữ Myanmar với tỷ số 7-0. Chỉ cần giành 3 điểm ở cuộc đối đầu với nữ Myanmar, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung sẽ vượt qua vòng bảng.

Chốt thời gian hội quân của tuyển Việt Nam

Trước những lo ngại mà dịch cúm Corona gây ra, VPF đã quyết đình lùi ngày khai mạc các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Tuy nhiên, VFF khẳng định dù V.League khởi tranh vào ngày nào thì ĐT Việt Nam vẫn sẽ tập trung từ ngày 21/3, tức 10 ngày trước khi thầy trò ông Park Hang Seo có chuyến làm khách với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Việc các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam lùi ngày khai mạc cũng gây ảnh hưởng đến huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo trong việc đánh giá phong độ của các tuyển thủ, thông qua các trận đấu ở giải trong nước.

Tuy nhiên, tin vui với Quang Hải cùng các đồng đội là trong quá trình chuẩn bị cho trận đối đầu này, ĐT Việt Nam dự kiến sẽ có trận đấu giao hữu với đội tuyển Iraq vào ngày 26/3. VFF dự kiến tổ chức trận đấu này ở TP Hồ Chí Minh hoặc tỉnh Bình Dương - những địa phương có khí hậu khá tương đồng với Kuala Lumpur (Malaysia).

Theo bản tin thể thao hôm nay, ĐT Việt Nam vẫn sẽ hội quân 10 ngày trước thời điểm trận gặp Malaysia diễn ra.

Theo bản tin thể thao hôm nay, VFF cho biết cũng sẽ bàn bạc với ông Park để nghe ý kiến của vị chiến lược gia người Hàn Quốc trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về địa điểm tổ chức trận đấu này.

Đà Nẵng gây sốt V-League: Chiêu mộ chân sút từng ăn tập lò PSG

Theo bản tin thể thao hôm nay, trước thềm V-League 2020, CLB Đà Nẵng đang cải tổ mạnh mẽ đội hình. Họ đã chia tay những cái tên trụ cột như Võ Huy Toàn, Phạm Mạnh Hùng, Đỗ Merlo.

HLV Lê Huỳnh Đức cũng nhanh chóng đón những tân binh như Trần Đình Hoàng, Võ Ngọc Toàn (từ SLNA) và mượn Lục Xuân Hưng của CLB Thanh Hóa.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Philippe Nsiah từng có khoảng thời gian ăn tặp ở CLB PSG.

Bên cạnh đó, Đà Nẵng cũng thử việc nhiều ngoại binh nhằm tìm ra những gương mặt phù hợp, chất lượng. Một trong số đó là chân sút người Pháp, Philippe Nsiah.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Philippe Nsiah năm nay 25 tuổi, quốc tịch Pháp. Cầu thủ này từng ăn tập ở lò trẻ CLB PSG. Năm ngoái, Nsiah khoác áo CLB Academica Clinceni tại Romania, ra sân 11 trận và ghi 1 bàn. Nsiah từng thử sức ở các giải hạng dưới Pháp nhưng không tìm được chỗ đứng.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất