Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay 6/1/2020: Đình Trọng chính thức dự VCK U23 châu Á 2020

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay 6/1/2020 nổi bật là thông tin về việc HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2020, đáng chú ý là sự xuất hiện của trung vệ Trần Đình Trọng.

Thủ môn UAE: “Trận đấu với U23 Việt Nam sẽ rất khó khăn”

Theo bản tin thể thao hôm nay, chiều qua 5/1, U23 UAE đã có buổi tập đầu tiên tại thủ đô Bangkok của Thái Lan. Tại đây, thầy trò HLV Maciej Skorża sẽ có một trận giao hữu với CLB của Thái Lan trước khi chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự VCK U23 châu Á 2020.

Chia sẻ trên trang chủ LĐBĐ UAE sau buổi tập chiều qua, thủ môn Al-Shamsi cho rằng trận đấu ra quân với U23 Việt Nam sẽ là trận then chốt của U23 UAE tại vòng bảng sắp tới.

Trận gặp Việt Nam có ý nghĩa rất quan trọng vì đây là trận đầu tiên tại giải của UAE. Một kết quả tích cực sẽ thúc đẩy tinh thần và sự tự tin của các cầu thủ. Đây sẽ là trận đấu khó khăn vì không đội nào muốn mất điểm. Chúng tôi cần phải thi đấu tập trung nếu không muốn thất bại ở trận đấu này”, thủ môn U23 UAE chia sẻ.

Theo bản tin thể thao hôm nay, thủ môn Al-Shamsi là chốt chặn số 1 trong khung thành U23 UAE.

Trong khi đó, tiền đạo Ali Saleh nhận định cơ hội đi tiếp tại bảng D sẽ chia đều cho cả 4 đội: “Bảng đấu của chúng tôi toàn những đối thủ mạnh. Họ đều đặt mục tiêu tiến sâu để giành vé dự Olympic Tokyo. Các đối thủ đều là những đội bóng giàu tham vọng.

Chính vì thế, chúng tôi càng phải nỗ lực hơn để đạt được mục tiêu của mình. Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để làm hài lòng người hâm mộ nước nhà. Đội bóng đang cố gắng chuẩn bị tốt nhất về kỹ thuật và thể lực trước khi giải đấu khởi tranh”.

Đình Trọng chính thức góp mặt ở VCK U23 châu Á 2020

Sáng nay, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ U23 Việt Nam tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2020. Theo đó, 2 cái tên bị loại là tiền đạo Trần Danh Trung và tiền vệ Nguyễn Trọng Đại.

Theo bản tin thể thao hôm nay, quyết định này của HLV Park Hang Seo cũng đồng nghĩa với lời khẳng định các cầu thủ vừa hồi phục chấn thương như Thanh Thịnh, Trọng Hùng và Đình Trọng đã sẵn sàng cho vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Theo bản tin thể thao hôm nay, sự trở lại của trung vệ Trần Đình Trọng là thông tin vô cùng đáng mừng với đội tuyển U23 Việt Nam. Cầu thủ sinh năm 1997 đóng vai trò quan trọng trong những thành công tại vòng chung kết U23 châu Á 2018, cũng như AFF Cup 2018.

U23 Thái Lan lo lắng trước thềm VCK U23 châu Á

Theo bản tin thể thao hôm nay, HLV Akira Nishino của U23 Thái Lan đang gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020 trên sân nhà. Mới đây, để có thể đánh giá kỹ lưỡng khả năng thi đấu của các cầu thủ, U23 Thái Lan đã có trận đấu giao hữu với U23 Saudi Arabia trên SVĐ thuộc thị trấn Nonthaburi. Trận này, dù rất cố gắng nhưng U23 Thái Lan đã để thua với tỉ số 0-1.

Sau trận đấu, chiến lược gia người Nhật Bản cho biết: “Các cầu thủ cho thấy họ đang bắt đầu hiểu rõ hơn chiến thuật và lối chơi mà tôi muốn áp dụng. Dù thua trận nhưng tôi hài lòng vì U23 Thái Lan đang có những dấu hiệu tiến bộ tích cực.

Trận đấu diễn ra không như chúng tôi mong muốn (chỉ thi đấu 2 hiệp), nên tôi không thể sử dụng toàn bộ 23 cầu thủ ở cuộc đọ sức này. Hy vọng U23 Thái Lan có thể có thêm một trận giao hữu để các cầu thủ có thể hiểu rõ chiến thuật của ban huấn luyện”.

Theo bản tin thể thao hôm nay, HLV Akira Nishino tỏ ra lo lắng trước thềm VCK U23 châu Á 2020.

Theo bản tin thể thao hôm nay, tại VCK U23 châu Á 2020, Thái Lan sẽ nằm cùng bảng với Australia, Iraq và Bahrain. Đây được coi là bảng đấu khó khăn vơi đội bóng xứ chùa vàng, nhưng HLV Akira Nishino vẫn đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng. Trận đấu đầu tiên của U23 Thái Lan sẽ là cuộc đọ sức với U23 Bahrain vào ngày 8/1 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất