Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay 3/2/2020: Văn Hậu tiếp tục dự bị, Heerenveen thua đau

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay 3/2/2020 nổi bật là thông tin về việc CLB Heerenveen nhận trận thua ngược trước đối thủ yếu Fortuna Sittard trong ngày mà Văn Hậu tiếp tục dự bị.

Văn Hậu dự bị, Heerenveen thua đau trước Fortuna Sittard

Vòng 21 giải VĐQG Hà Lan, CLB Heerenveen có chuyến làm khách đến sân của Fortuna Sittard với mục tiêu là giành trọn vẹn 3 điểm.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Heerenveen đã tung ra đội hình rất mạnh với những Veerman, Van Bergen hay đội trưởng Faik. Đáng chú ý, hậu vệ ĐT Việt Nam Đoàn Văn Hậu được ông Jansen xếp trên băng ghế dự bị.

Thi đấu trên sân khách, Heerenveen vẫn chủ động chơi tấn công phủ đầu đối thủ ngay ở những phút đầu tiên. Sau nhiều lần hãm thành, đội khách đã có bàn mở tỉ số nhờ công của Mitchell van Bergen ở phút thứ 6.

Tuy vậy, đội chủ nhà Fortuna Sittard nhanh chóng tìm được bàn gỡ hoà ở phút 15. Những phút sau đó, hai đội chơi ăn miếng trả miếng, nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Văn Hậu ngồi dự bị trong trận thua của Heerenveen.

Theo bản tin thể thao hôm nay, sang hiệp 2, Fortuna Sittard chơi thăng hoa và tạo ra nhiều tình huống hãm thành về phía cầu môn của Heerenveen. Sức ép rất lớn từ đội chủ nhà đã khiến Sven Botman lóng ngóng đá phản lưới nhà, qua đó giúp Fortuna Sittard vươn lên dẫn 2-1 ở phút 74. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Những phút cuối trận, HLV Johnny Jansen liên tục đưa ra những sự thay đổi người khi đưa Jordy Bruijn, Runar Espejord hay Alen Halilovic vào sân. Tuy nhiên, Văn Hậu đã không được trao cơ hội thi đấu.

Thua trận 1-2, SC Heerenveen mới chỉ giành được 28 điểm sau 21 vòng đấu và xếp ở vị trí thứ 9 trên BXH. Phong độ gần đây của họ đang khiến NHM vô cùng lo lắng với chuỗi 3 trận toàn thua.

HLV Mai Đức Chung tiếc vì chỉ đá 2 trận ở vòng loại Olympic

Trưa 2/2 trên đảo Jeju, buổi họp báo trước thềm vòng loại cuối cùng Olympic Tokyko đã diễn ra với sự tham gia của 3 HLV ĐT tham dự. HLV Mai Đức Chung đã chia sẻ về tham vọng của ĐT Việt Nam tại giải năm nay.

“Tôi nghĩ đây là giải đấu quan trọng với các đội. Tất cả vào đến vòng này đều mạnh, và tôi rất trân trọng từng đối thủ”, ông nói.

Theo bản tin thể thao hôm nay, do CHDCND Triều Tiên đã rút lui nên bảng A chỉ còn 3 đội là Hàn Quốc, Myanmar và ĐT Việt Nam. Cơ hội của các đội còn lại tăng lên, tuy vậy, HLV Mai Đức Chung tỏ ra khá tiếc khi mất đi một trận đấu chính thức quan trọng trước đối thủ được đánh giá có chất lượng.

Theo bản tin thể thao hôm nay, HLV Mai Đức Chung cho rằng các đối thủ tại bảng A đều rất mạnh.

“Chúng tôi đã chuẩn bị thi đấu 3 trận bổ ích, nhưng cuối cùng CHDCND Triều Tiên rút lui nên còn 2 trận. Tôi rất tiếc nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục chuẩn bị tốt cho các trận đấu tới đây

Tôi đánh giá cao bóng đá nữ Hàn Quốc, họ luôn đứng nhóm đầu châu Á. Còn Myanmar là tập thể có nhiều tiến bộ trong thời gian qua.

Chúng tôi đánh giá cao cả hai đối thủ này. Đội tuyển nữ Việt Nam hiện tại trẻ hóa lực lượng, chúng tôi cần những trận đấu như thế này để nâng cao trình độ vận động viên và quyết tâm cao”, ông kết thúc phần họp báo.

ĐT nữ Việt Nam sẽ được nghỉ lượt trận đầu tiên vào ngày 3/2. ĐT Hàn Quốc sẽ tiếp đối thủ Myanmar lúc 17h trên sân Jeju World Cup. Việt Nam gặp Myanmar lúc 17h ngày 6/2.

Đặng Văn Lâm ước ao mùa 2020 có thành tích trên đất Thái

“Mùa bóng mới, tôi muốn cùng Muangthong đoạt mọi danh hiệu của giải trong nước. Muangthong mùa 2020 là một đội bóng trẻ, nhiều cầu thủ lần đầu được cho lên đội hình 1 đá”.

Việc đầu mùa Muangthong Utd tham dự Cup Leo là một cơ hội tốt cho các cầu thủ trải nghiệm để bước vào mùa giải mới khốc liệt mà ở đó Muangthong nuôi mục tiêu chiến thắng”, Đặng Văn Lâm chia sẻ với báo giới Thái Lan.

Theo bản tin thể thao hôm nay, những ngày này, thủ môn của ĐT Việt Nam đang cùng Muangthong Utd dự giải Cup Leo, một giải đấu khởi động để chuẩn bị mùa giải mới.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất