Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay 29/1/2020: Tuyển nữ Việt Nam mất trụ cột, gặp khó tại VL Olympic

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay 29/1/2020 nổi bật là thông tin về việc ĐT nữ Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Chương Thị Kiều tại VL Olympic 2020 sắp tới.

Chương Thị Kiều sẽ không cùng ĐT nữ Việt Nam đá VL Olympic 2020

Trước mục tiêu quan trọng là vượt qua vòng loại Olympic 2020, ĐT nữ Việt Nam đón nhận tin không vui khi trung vệ Chương Thị Kiều chưa thể bình phục chấn thương dây chằng đầu gối.

Cô không thể tập trung cùng đội sau SEA Games 30. Vết thương rách ở đùi trong trận chung kết với Thái Lan đã bình phục, tuy nhiên chấn thương cũ liên quan tới dây chằng khiến cô phải mất thêm thời gian để chữa trị.

Sự thiếu vắng Chương Thị Kiều là tổn thất lớn với nữ Việt Nam khi HLV Mai Đức Chung chỉ còn Hồng Nhung là cái tên đáng tin cậy ở hàng thủ. Ở những buổi tập vừa qua, ông đã thử nghiệm Hoàng Thị Loan và Thu Thương nhưng chưa thực sự an tâm.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Chương Thị Kiều sẽ không tham dự VL Olympic 2020 cùng ĐT nữ Việt Nam vì chấn thương dây chằng.

Theo bản tin thể thao hôm nay, ở vòng loại cuối cùng Olympic Tokyo 2020, đội tuyển nữ Việt Nam cùng bảng với Hàn Quốc và Myanmar. Cơ hội giành 1 trong 2 vé vượt qua vòng bảng nằm trong tầm tay thầy trò HLV Mai Đức Chung sau khi Triều Tiên xin rút lui.

Nếu vào tới vòng đấu tiếp theo, nhiều khả năng chúng ta sẽ gặp Úc hoặc Trung Quốc. Đội thắng ở trận đấu đó sẽ giành vé dự Olympic Tokyo 2020.

Công Vinh sắp thi đấu cùng Drogba, Park Ji-sung

Theo bản tin thể thao hôm nay, tiền đạo lừng danh của BĐVN - Lê Công Vinh chuẩn bị tham dự một trận đấu từ thiện có sự góp mặt của những huyền thoại bóng đá như Drogba hay Park Ji-sung.

Cụ thể, Liên đoàn bóng đá Australia (FFA) sẽ tổ chức một trận đấu từ thiện tại thành phố Sydney để tôn vinh hàng ngàn lính cứu hoả cũng như những nhân viên khác đã hoạt động hết mình trong vụ cháy rừng nghiêm trọng ở Australia thời gian vừa qua.

Trận đấu từ thiện này quy tụ hàng loạt các ngôi sao bóng đá thế giới một thời. Trong đó phải kể tới Didier Drogba, Dwight Yorke, Park Ji-sung, Claudio Marchisio… và đặc biệt là cựu thủ quân ĐTVN Lê Công Vinh.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Công Vinh được xem là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá Việt Nam với rất nhiều những chiến tích vang dội. Ngoài ra, anh còn là số ít cầu thủ Việt xây dựng được hình ảnh lan toả ra khắp châu Á và được FIFA luôn để mắt tới.

Martin Lo gia nhập CLB Hải Phòng ở V-League 2020?

Mới đây, tiền vệ Martin Lo đã tham gia tập luyện cùng CLB Hải Phòng dù chưa chính thức hoàn thành bản hợp đồng chuyển nhượng. CLB Phố Hiến cũng cho biết, Martin Lo muốn ra đi tìm kiếm thử thách mới, tuy nhiên thương vụ đàm phán vẫn chưa chính thức ngã ngũ.

“Cầu thủ Lò Martin đã đề đạt lên lãnh đạo đội bóng nguyện vọng được thử sức ở môi trường mới, không còn muốn thi đấu cho CLB Phố Hiến. Các bên đang tiến hành đàm phán điều khoản chi tiết, nhưng tới nay thương vụ chưa chính thức hoàn tất”, CLB Phố Hiến cho hay.

Theo bản tin thể thao hôm nay, trước khi xuất hiện hình ảnh tập cùng Hải Phòng, Martin Lo được cho là đàm phán với CLB Sài Gòn. Tuy nhiên quá trình thương thảo không tìm được tiếng nói chung. Anh sau đó sang Nhật Bản tham dự vòng thử việc cho BTC J-League thực hiện hàng năm.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Martin Lo nhiều khả năng sẽ chia tay CLB Phố Hiến.

Theo bản tin thể thao hôm nay, cầu thủ Việt kiều - Martin Lo trở về Việt Nam thi đấu vào đầu năm 2019, anh chơi trong màu áo CLB Phố Hiến.

Martin Lo từng nhiều lần được HLV Park Hang Seo triệu tập chuẩn bị cho các giải đấu lớn, tuy nhiên anh chưa thể chen chân vào 1 vị trí tham dự SEA Games hay mới nhất là VCK U23 châu Á 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất