Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay 26/1/2020: HLV U23 Saudi Arabia tự tin vô địch VCK U23 châu Á

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay 26/1/2020 nổi bật là những thông tin trước thềm trận chung kết VCK U23 châu Á 2020 giữa U23 Hàn Quốc và U23 Saudi Arabia diễn ra vào chiều nay.

HLV Saudi Arabia tiết lộ có kế hoạch để đánh bại Hàn Quốc

Theo bản tin thể thao hôm nay, chiều nay, 26/1/2020, U23 Hàn Quốc sẽ gặp U23 Saudi Arabia trong trận chung kết U23 châu Á 2020. Với màn trình diễn ấn tượng của cả hai đội, đây xứng đáng là trận chung kết trong mơ của giải đấu.

Phát biểu trước trận, HLV của Saudi Arabia - Al Shehri đánh giá cao sức mạnh đối thủ: “Hàn Quốc là đội bóng tốt với hàng thủ vững vàng. Tất cả các cầu thủ đều tốt như Saudi Arabia. Trận đấu tới sẽ không dễ dàng”.

“Hàn Quốc có những cầu thủ giỏi và chúng tôi cũng như vậy. Chúng tôi từng đánh bại họ ở giải U19 và một số cầu thủ vẫn đang chơi bóng ở VCK năm nay. Chúng tôi có kinh nghiệm để đối phó với họ. Tôi rất tự tin rằng, U23 Saudi Arabia sẽ giành chức vô địch VCK U23 châu Á năm nay nhờ sự tự tin của mình”.

Theo bản tin thể thao hôm nay, HLV U23 Saudi Arabia cho rằng ông đã biết cách để đánh bại U23 Hàn Quốc.

HLV U23 Hàn Quốc tự tin giành chức vô địch VCK U23 châu Á 2020

Với thành tích toàn thắng từ đầu giải, HLV Kim Hak Bum vô cùng tự tin trước thềm trận chung kết gặp đối thủ Saudi Arabia.

“Chúng tôi chuẩn bị cho giải đấu này một cách chu đáo như thể chúng tôi sẽ chơi từng trận đấu là trận cuối cùng của mình.

Theo bản tin thể thao hôm nay, HLV U23 Hàn Quốc tự tin sẽ lên ngôi vô địch VCK U23 châu Á 2020.

Chúng tôi sẽ không coi đây là một trận chung kết, mà nghĩ đó là trận đấu khác mà buộc phải giành chiến thắng trước các đối thủ tốt. Tôi và các cầu thủ đều biết mình có khả năng. Cả đội đã có vé dự Olympic nên tôi tin sự tự tin sẽ mang lại chiến thắng cuối cùng”, HLV U23 Hàn Quốc chia sẻ.

Cầu thủ Trung Quốc bị cấm về Vũ Hán vì virus corona

Chuyến tập huấn kéo dài 18 ngày tại Quảng Châu của ĐTQG Trung Quốc kết thúc vào ngày 22/1. CFA thông báo khóa huấn luyện lần này của thầy trò HLV Li Tie diễn ra thành công và gửi lời cảm ơn 11 CLB đã góp quân cho đội tuyển.

Theo bản tin thể thao hôm nay, đáng lẽ các cầu thủ và thành viên đội tuyển sẽ trở về gia đình chuẩn bị đón Tết Nguyên đán theo thông lệ hàng năm. Tuy nhiên, mới đây thì Sohu đã đưa tin CFA đã thành lập nhóm làm việc “phòng chống dịch bệnh” do Chủ tịch CFA Chen Yiyuan đứng đầu. Đồng thời, toàn bộ các thành viên quê Vũ Hán được lệnh ở lại trại tập trung tại Quảng Châu.

“Các huấn luyện viên, cầu thủ và cán bộ quê Vũ Hán được yêu cầu không được phép trở về Vũ Hán và các thành phố khác ở tỉnh Hồ Bắc, mà ở lại trại tập trung của đội tại Quảng Châu đón Tết Nguyên đán”, Sohu có đoạn.

Liên quan đến tình trạng lây lan virus corona, hôm 25/1, giới chức Trung Quốc xác nhận có thêm 15 trường hợp tử vong tại tỉnh Hồ Bắc, nâng tổng số người tử vong vì loại virus này tại Trung Quốc lên tới 42 người, trong đó có một bác sĩ. Liang Wudong, 62 tuổi, làm việc tại bệnh viện Hồ Bắc Tân Hoa và tham gia điều trị các ca bệnh tại Vũ Hán, theo CGTN.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất