Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay 2/2/2020: Siêu Cúp QG hoãn vì dịch Corona!

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay 2/2/2020 nổi bật là thông tin về việc BTC trận siêu cúp QG đã thông báo sẽ hoãn trận đấu vì lo ngại dịch cúm Corona.

Siêu Cúp Quốc gia 2019 bị hoãn vị dịch Corona

Trận Siêu Cúp Quốc gia 2019 giữa Hà Nội FC và CLB TP.HCM được dự kiến sẽ diễn ra lúc 19 giờ tối 7/2 trên SVĐ Thống Nhất, TP.HCM. Tuy vậy, sự lây lan của dịch Corona (nCoV) thời gian gần đây đã buộc BTC thông báo phải hoãn trận đấu vì sự an toàn của khán giả lẫn cầu thủ.

“Tôi chưa thể nói cụ thể về vấn đề này nhưng chắc chắn BTC sẽ thực hiện đúng chỉ đạo của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về việc toàn xã hội cần chung tay phòng chống dịch bệnh. Ngày 3.2, VFF sẽ có văn bản chính thức về trận đấu Siêu cúp 2019”, Trưởng BTC Lê Xuân Sơn chia sẻ.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Quang Hải và đồng đội sẽ dời lịch vào TP.HCM để đá trận Siêu Cúp QG.

Theo bản tin thể thao hôm nay,, Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch cũng cho biết sẽ chỉ đạo tạm hoãn khai mạc ba giải đấu quan trọng khác của Việt Nam gồm Cúp Quốc gia (dự kiến khởi tranh này 9/2), V-League (21/2) và giải hạng Nhất (29/2).

Tiền đạo số 1 ĐT Thái Lan chuyển sang Nhật Bản thi đấu

CLB Shimizu S-Pulse đã chính thức công bố bản hợp đồng đến từ Thái Lan là Teerasil Dangda. Chân sút 31 tuổi sẽ khoác số áo 23 và thi đấu ở mùa giải J.League 2020.

Phát biểu trong ngày cập bến Shimizu S-Pulse, Dangda không giấu được cảm xúc vui mừng được trở lại J.League: “Tôi rất hạnh phúc khi được trở thành một phần của CLB Shimizu S-Pulse mùa tới. Tôi bị ấn tượng bởi các CĐV ở đây, khi từng đối đầu với Shimizu năm 2018.

Tôi hi vọng chúng ta sẽ cùng nhau làm những điều tốt nhất cho đội bóng. Mong tất cả các cổ động viên sẽ ủng hộ tôi ở mùa giải 2020″.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Terasil Dangda sẽ trở lại J-League để thi đấu cho CLB Shimizu S-Puls.

Với việc chuyển đến đầu quân cho Shimizu S-Pulse từ Muangthong United, Dangda đã có lần thứ 2 sang J.League 1 thi đấu. Trước đó, chân sút sinh năm 1988 từng chơi cho Sanfrecce Hiroshima theo dạng cho mượn.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Ở mùa giải J.League 2018, Dangda đã ghi được 6 bàn sau 13 trận và đóng góp công không nhỏ giúp Hiroshima giành á quân.

CLB Sài Gòn đón thêm tân binh

Trước khi mùa giải V.League 2020 chuẩn bị bắt đầu, CLB Sài Gòn đã bổ sung nhiều cái tên mới. Trong số này có thủ môn Dương Tùng Tâm, gương mặt quen thuộc của U19 Việt Nam.

Theo bản tin thể thao hôm nay, chàng thủ môn sinh năm 1999 sẽ khoác áo đội chủ sân Thống Nhất ở mùa giải 2020 sau khi tạm chia tay đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Tùng Lâm thi đấu theo dạng cho mượn để học hỏi và tích lũy kinh nghiệm.

Đến với CLB Sài Gòn, Tùng Lâm sẽ phải cạnh tranh cùng hai lựa chọn hàng đầu là Tống Đức An và Phạm Văn Phong. Tân binh của đội bóng sẽ là thủ môn số 3 của HLV Hoàng Văn Phúc.

Trước khi phải mượn thêm một thủ môn, CLB Sài Gòn nói lời chia tay với cựu thủ môn U23 Việt Nam Nguyễn Văn Hoàng.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất