Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay 17/2/2020: Văn Hậu dự bị, Filip Nguyễn được ngợi ca

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay 17/2/2020 nổi bật là thông tin về việc CLB SC Heerenveen tiếp tục nhận trận thua tại giải VĐQG Hà Lan.

Văn Hậu dự bị, Heerenveen tiếp tục nhận thất bại

Ở vòng 23 giải VĐQG Hà Lan, SC Heerenveen có chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn tới sân của Vitesse, đội bóng đang đứng thứ 6 trên BXH.

Ở trận đấu này, một lần nữa HLV Johnny Jansen giữ nguyên đội hình thi đấu so với trận đấu với Feyenoord vào giữa tuần, và Văn Hậu tiếp tục phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Dù rất cố gắng nhưng SC Heerenveen đã không thể làm nên bất ngờ trước đối thủ Vitesse được đánh giá mạnh hơn. Trận đấu kết thúc với tỉ số là 4-2 nghiêng về đội chủ nhà.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Đoàn Văn Hậu phải ngồi ngoài kể cả khi đội bóng hết hậu vệ trái.

Theo bản tin thể thao hôm nay, đây đã là trận đấu thứ 5 liên tiếp Heerenveen không biết đến mùi chiến thắng ở mọi đấu trường. Trong đó họ phải nhận tới 4 thất bại. Trận thua này cũng khiến cho SC Heerenveen rời xa khỏi vị trí có thể tham dự cúp châu Âu mùa giải tới.

Với Văn Hậu, thêm một trận đấu nữa tại giải VĐQG Hà Lan, anh không được HLV Johnny Jansen tin dùng. Tuy nhiên, với việc không được thi đấu ở trận đấu này, Văn Hậu sẽ lại tiếp tục được ra sân chính thức ở trận đấu của Jong Heerenveen vào rạng sáng ngày 17/2 sắp tới.

ĐT Thái Lan chào đón sự trở lại của hàng loạt trụ cột

Sắp tới đây, thầy trò HLV Akira Nishino sẽ tiếp đón ĐT Indonesia trên sân nhà vào ngày 26/3 sắp tới. Ba điểm là điều bắt buộc ĐT Thái Lan phải giành được ở trận đấu này nếu không muốn để các đối thủ cùng bảng bỏ xa về mặt điểm số.

Trước trận đấu quan trọng này, chiến lược gia người Nhật Bản đã chào đón sự trở lại của hàng loạt trụ cột. Trong đó đáng chú ý nhất là tiền vệ Thitipan Puangchan và tiền đạo trẻ Ekanit Panya.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Thitipan Puangchan bị dính chấn thương gân khoe ở trận lượt đi với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 vào tháng 9/2019. Sau 4 tháng điều trị, tiền vệ này đã bình phục hoàn toàn chấn thương và quay trở lại thi đấu tại vòng đầu tiên của Thai League 1. Thậm chí, Thitipan Puangchan còn đánh bại Văn Lâm để mang về chiến thắng cho Pathum United.

Với sự trở lại của 2 tiền vệ trụ cột trong đội hình, ĐT Thái Lan sẽ có được lực lượng mạnh nhất và hướng tới chiến thắng ở trận đấu với Indonesia vào ngày 26/3 tới đây. Trận đấu này sẽ diễn ra trên SVĐ Rajamangala, Bangkok, Thái Lan.

Filip Nguyễn xúc động trước tình cảm của CĐV Việt Nam

Theo bản tin thể thao hôm nay, tại vòng 21 giải VĐQG CH Séc, CLB Liberec của thủ môn Việt kiều - Filip Nguyễn có chuyến làm khách tới sân của Sparta Praha. Trận đấu này có ý nghĩa rất lớn với cá nhân của Filip Nguyễn, khi Sparta Praha là đội bóng mà anh từng thi đấu hồi còn là cầu thủ trẻ.

Trận đấu góp mặt Filip Nguyễn thu hút sự chú ý rất lớn từ NHM Việt Nam. Xúc động trước những tình cảm của khán giả Việt Nam dành cho mình, ngay sau trận đấu, Filip Nguyễn đã tri ân người hâm mộ trên trang cá nhân của mình. Anh viết: “Ba điểm và mành lưới được giữ sạch! Một chiến thắng lớn. Rất cảm ơn các bạn vì sự ủng hộ dành cho tôi!”.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Filip Nguyễn đang thi đấu rất thăng hoa ở giải VĐQG CH Czech.

Ngay lập tức đã có rất nhiều CĐV Việt Nam vào chúc mừng cho thành công của Filip Nguyễn cũng như CLB Liberec. Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ cũng chúc Filip Nguyễn sẽ sớm được nhập quốc tịch và cống hiến cho ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

Theo bản tin thể thao hôm nay, rõ ràng tình cảm mà người hâm mộ nước nhà dành cho thủ môn Việt kiều là rất lớn.

 

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất