Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay 17/1/2020: Quang Hải động viên Bùi Tiến Dũng

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay 17/1/2020 nổi bật là những thông tin xung quanh hành trình của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020.

HLV U23 Jordan: “Hạnh phúc khi cùng UAE vào tứ kết”

Với việc U23 Việt Nam bị đối thủ CHDCND Triều Tiên thắng ngược 2-1, thì kết quả trên sân Chang Arena giữa U23 Jordan và U23 UAE không còn ý nghĩa. Cặp đấu này kết thúc với tỷ số hòa 1-1, cả UAE và Jordan sẽ có mặt ở tứ kết.

Phát biểu sau trận đấu, ông Ahmed Abu Ismail bước vào phòng họp báo một cách thoải mái. “Chúc mừng UAE đã cùng Jordan vào tứ kết”, HLV trưởng U23 Jordan nói ngay câu đầu tiên.

Theo bản tin thể thao hôm nay, HLV Ahmed Abu Ismail vui mừng khi vào tứ kết.

“Dù bị dẫn trước, chúng tôi kịp thời gỡ hòa và tạo ra nhiều cơ hội để có thể giành một chiến thắng trước UAE. Tuy nhiên, tôi vẫn thấy hạnh phúc khi cùng UAE vào tứ kết, đó là kết quả tốt cho cả hai”, ông nói.

Theo bản tin thể thao hôm nay, đứng thứ nhì bảng D, U23 Jordan sẽ gặp Hàn Quốc ở trận tứ kết. Cặp đấu này diễn ra trên sân Thammasat ngày 19/1. Trong khi đó, UAE gặp Uzbekistan trên sân Rajamangala.

HLV U23 UAE: “Hòa Jordan là trận đấu đẹp”

“Thật kinh ngạc khi chúng tôi chỉ có 6 ngày để chuẩn bị cho giải đấu này. Tôi đang cảm thấy hạnh phúc và muốn cảm ơn cầu thủ của mình. Họ làm việc chăm chỉ trong thời gian vừa qua”, HLV trưởng U23 UAE - ông Maciej Skorza nói sau trận hoà Jordan.

Đánh giá về trận hòa với U23 Jordan, ông cho rằng: “Chúng tôi rơi vào bảng đấu không dễ dàng, nhưng đến lúc này tôi thấy hạnh phúc. Đây là trận đấu đẹp, chiến thuật hợp lý, thế trận tốt để UAE có ngôi đầu bảng”.

“Zayed Al Ameri ghi bàn sớm và cả đội muốn kiểm soát thế trận theo ý mình. Các cầu thủ đã cố gắng đến phút cuối cùng cho dù Jordan ghi bàn gỡ hòa vào phút 79. Mục tiêu của đội giờ là Uzbekistan”, ông Skorza chia sẻ.

“Các đội đến với giải đều khá tương đồng với nhau. Uzbekistan có nhiều cầu thủ chất lượng, khó nói trước về chiến thuật và cũng không phải thời điểm thích hợp để bàn thêm”, ông khẳng định.

Theo bản tin thể thao hôm nay, với vị trí nhất bảng D, U23 UAE sẽ gặp đội nhì bảng C là Uzbekistan, trận đấu này sẽ được diễn ra vào ngày 19/1 trên sân Rajamangala.

Quang Hải: “Đây là bài học để Bùi Tiến Dũng hoàn thiện bản thân”

Chia sẻ với phóng viên sau trận thua U23 Triều TIên, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho biết: “Lúc này, toàn đội cảm thấy khá tiếc nuối với kết quả. Song, U23 Việt Nam đã thi đấu với một tinh thần quả cảm dù kết quả không được tốt.

Trong bóng đá, sai lầm là không thể tránh khỏi. Đây sẽ là bài học để Bùi Tiến Dũng hoàn thiện bản thân hơn nữa”.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Quang Hải thất vọng vì đội nhà dừng bước.

“Ngay từ đầu toàn đội đã chỉ tập trung cho trận đấu của mình. Quan trọng hơn cả là mình thể hiện và thi đấu như thế nào. U23 CHDCND Triều Tiên đã thi đấu rất quyết tâm với một lối chơi khó chịu.

Không giành được kết quả tốt nhưng thầy Park vẫn luôn động viên và khích lệ tinh thần toàn đội. Đây là giải đấu trẻ và toàn đội sẽ phải tích cực hoàn thiện bản thân hơn nữa, đồng thời hướng đến những mục tiêu tiếp theo”, Quang Hải nói thêm.

Theo bản tin thể thao hôm nay, mục tiêu sắp tới của thầy trò HLV Park Hang Seo là các trận đấu tiếp theo ở chiến dịch Vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất