Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay 16/1/2020: Lee Nguyễn có giá cao gấp 3 lần Công Phượng

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay 16/1/2020 nổi bật là thông tin về việc Lee Nguyễn được trang Tranfermarkt định giá lên tới 650.000 Euro.

Văn Lâm nhận 2 bàn thua trong ngày mở màn Thai League 2020

Theo bản tin thể thao hôm nay, Muangthong đã phải ra về tay trắng khi để thua trước đội bóng mới lên hạng BG Pathum FC trong vòng đấu đầu tiên của Thai League 2020.

Bước vào mùa giải mới với hừng hực khí thế, và thậm chí lại chạm trán đối thủ chỉ mới lên hạng là BG Pathum FC, Muangthong United quyết tâm giành 3 điểm với đội hình mạnh nhất. Thủ thành Văn Lâm vẫn là chốt chặn đáng tin cậy trong khung gỗ của đội khách.

Tuy vậy, trong một ngày mà hàng thủ đội khách chơi không tập trung, Văn Lâm và đồng đội đã phải đón nhận thất bại với tỉ số 1-2. Những người ghi bàn cho Pathum FC là Cardozo và Thitipan. Trong khi đó, cầu thủ duy nhất ghi bàn thắng cho Muangthong United là Derley.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Muangthong vừa nhận thất bại 1-2 trước đội bóng mới lên hạng Thai League 2020.

Tại vòng 2 vào 19h00 ngày 23/2, Muangthong United về sân nhà tiếp đối thủ khó chơi Bangkok United.

HLV Park Hang Seo trì hoãn ngày trở lại Việt Nam

Theo kế hoạch ban đầu, HLV Park Hang Seo sẽ kết thúc kì nghỉ tại Hàn Quốc và trở lại Việt Nam vào ngày 15/2. Tuy nhiên thông báo mới đây của VFF cho biết nhà cầm quân 60 tuổi đã lùi thời gian có mặt tại đất nước hình chữ S đến ngày 20/2.

LĐBĐ Việt Nam cho biết việc ông Park sang muộn là do V.League và Hạng Nhất tạm hoãn thời gian khởi tranh.

Ngay khi trở lại Việt Nam, HLV Park Hang Seo sẽ có cuộc họp với VFF về kế hoạch nhân sự của ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022. Sau đó, ông cùng các trợ lý sẽ chia nhau đi dự khán các trận đấu tại V.League (7/3) và Hạng Nhất (14/3). Ngoài ra, ông Park cũng xuất hiện ở trận tranh siêu cúp quốc gia giữa Hà Nội và TP.HCM (1/3).

Theo bản tin thể thao hôm nay, HLV Park Hang Seo và VFF đang lên kế hoạch cho trận giao hữu với ĐT Iraq vào ngày 26/3. Tuy nhiên, trận tổng duyệt lực lượng của ĐT Việt Nam có nguy cơ bị huỷ bỏ vì dịch virus corona (covid-19).

Lee Nguyễn có giá trị gấp nhiều lần Công Phượng

Theo thông tin mới nhất của SAOstar, Lee Nguyễn rất có thể là cái tên tiếp theo cập bến CLB TP.HCM trước thềm V.League khởi tranh.

Đẳng cấp của Lee Nguyễn đã vươn lên tầm quốc tế, vì vậy nếu có thể sở hữu chân chuyền xuất sắc này, TP Hồ Chí Minh sẽ có trong tay cầu thủ giá trị nhất của V-League hiện tại. Theo định giá của chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, Lee Nguyễn có giá đến 650.000 Euro.

Trong đội hình TP Hồ Chí Minh hiện tại, Công Phượng là một trong số ít những cầu thủ được Transfermarkt định giá. Giá trị của anh là 200.000 Euro, kém xa so với Lee Nguyễn.

Theo bản tin thể thao hôm nay, những khúc mắc hiện nay là mức lương của Lee Nguyễn, liệu cầu thủ này có sẵn sàng giảm tiền lương để trở về Việt Nam hay không là dấu hỏi lớn.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Lee Nguyễn có giá cao gấp nhiều lần Công Phượng.

Ở tuổi 34, Lee Nguyễn vẫn giữ nguyên đẳng cấp và nếu sở hữu anh trong đội hình, đoàn quân Chung Hae Seong có thể nghĩ tới những mục tiêu cao nhất ở mùa giải năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất