Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay 13/2/2020: HAGL gạch tên Xuân Trường khỏi sân chơi cúp QG

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay 13/2/2020 nổi bật là thông tin về việc CLB HAGL không đăng ký cho Xuân Trường đá cúp Quốc gia mùa giải 2020.

HAGL gạch tên Xuân Trường khỏi sân chơi Cúp Quốc gia

Ngày 8/2, Giám đốc điều hành CLB Hoàng Anh Gia Lai Nguyễn Tấn Anh tiết độ đội bóng này sẽ đăng ký bổ sung Lương Xuân Trường vào danh sách 23 cầu thủ thi đấu tại Cúp Quốc gia 2020.

Tuy vậy, trong danh sách đăng kí của HAGL được trang chủ VPF công bố mới đây đã không có tên Lương Xuân Trường. Tiền vệ gốc Tuyên Quang vắng mặt, khiến việc gánh vác tuyến giữa của HAGL đè nặng lên đôi vai của Tuấn Anh.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Xuân Trường đang dính chấn thương dứt dây chằng.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Lương Xuân Trường hiện đang điều trị chấn thương đứt dây chằng đầu gối tại Hàn Quốc.

Dù không có tên trong danh sách thi đấu của HAGL, nhưng Xuân Trường vẫn còn cơ hội tham dự Cúp Quốc gia 2020 nếu đội bóng phố Núi tiến sâu ở giải đấu này. Bởi theo quy định, HAGL có quyền đăng ký bổ sung 5 cái tên ở thời điểm chuyển nhượng giữa mùa (15/6 đến ngày 12/7).

Tuyển nữ Việt Nam đón tin vui trước trận play-off tranh vé Olympic

Theo bản tin thể thao hôm nay, vòng play-off môn bóng đá nữ khu vực châu Á sẽ diễn ra trong 2 ngày 6/3 và 11/3 với 2 trận đấu lượt đi và về. Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ hội quân trở lại để tập luyện vào ngày 16/2 sau khi trở về từ Hàn Quốc.

Chia sẻ với báo giới, HLV Đức Chung cho biết ĐTVN sẽ chào đón sự trở lại của trụ cột quan trọng Chương Thị Kiều.

“Hiện chấn thương của Chương Thị Kiều đã ổn và sẽ có mặt trong đợt tập trung chuẩn bị cho vòng play off, đây là một thông tin rất vui cho đội nữ Việt Nam.

Ngoài ra, tôi đang suy nghĩ để gọi bổ sung thêm vài gương mặt trẻ nữa cho vòng đấu tới ở vị trí tiền vệ và hậu vệ”, ông nói.

Theo bản tin thể thao hôm nay, HLV Mai Đức Chung tiết lộ Chương Thị Kiều đang hồi phục chấn thương rất tốt.

Về đối thủ sắp tới của đội tuyển nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung nhận định nhiều khả năng sẽ là đội tuyển Australia. Ông nói: “Đội Australia đang rất muốn gặp tuyển nữ Việt Nam để giành lợi thế trong việc tìm vé có mặt ở Olympic Tokyo.

Chưa kể họ còn là chủ nhà và hơn hẳn đối thủ Trung Quốc ở trận đấu cuối cùng của bảng B, nên khả năng đứng nhất bảng và gặp đội chúng ta của Australia rất cao”.

Bị cáo buộc tham nhũng, chủ tịch LĐBĐ Thái Lan vẫn tái đắc cử nhiệm kỳ 2

Theo bản tin thể thao hôm nay, ông Somyot Pumpanmuang (65 tuổi) đảm nhiệm vai trò chủ tịch LĐBĐ Thái Lan từ tháng 2/2016. Trong cuộc họp ngày 12/2, ông đã giành chiến thắng thuyết phục trong phiên bầu cử với 51/69 phiếu, trong đó có 1 phiếu bị loại bỏ do không hợp lệ.

Ông Somyot sẽ giữ chức chủ tịch FAT ở nhiệm kỳ 2 đến năm 2024. Cuộc họp bầu cử cũng xác định 5 người giữ chức phó chủ tịch và 13 thành viên trong đội ngũ lãnh đạo của FAT.

Trước đó, cuộc bầu cử vị trí chủ tịch FAT bị FIFA xác định là vi phạm quy định khi ứng cử viên tiềm năng - ông Worawi Makudi đã gửi yêu cầu lên cơ quan thể thao Thái Lan (SAT) để loại bỏ chủ tịch hiện tại của FAT - Somyos Pumpanmuang ra khỏi danh sách đề cử.

FIFA cũng đã gửi thư cảnh báo LĐBĐ Thái Lan về việc vi phạm điều lệ bầu cử do FIFA đề ra.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất