Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay 13/1/2020: HLV Jordan lo sợ bộ 3 tấn công của U23 Việt Nam

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay 13/1/2020 nổi bật là những thông tin liên quan đến trận đấu thứ 2 của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020 gặp đối thủ Jordan.

HLV U23 Jordan ấn tượng bộ ba tấn công của U23 Việt Nam

Theo bản tin thể thao hôm nay, nếu như U23 Việt Nam quyết định tập kín và không tham gia buổi tiếp xúc với truyền thông thì người đồng nghiệp bên U23 Jordan lại rất thoải mái với vấn đề này. Sau buổi tập của đội, HLV Abdel-Qader đã dành ít phút để trả lời các câu hỏi của phóng viên Việt Nam.

Đầu tiên, HLV Abdel-Qader đã có những chia sẻ ấn tượng của ông về U23 Việt Nam. Ông đặc biệt chú ý tới bộ ba tấn công Tiến Linh, Quang Hải và Hoàng Đức.

“Tôi không có nhiều thời gian ở lượt trận đầu nên chỉ mới xem 25 phút cuối của trận UAE hòa VN. Sau đó tôi xem đi xem lại trận đấu này. Các cầu thủ VN thực sự chơi rất hay. Họ chứng tỏ sức mạnh đáng sợ của mình. Các cầu thủ cũng có nền tảng kỹ thuật rất tốt. Một vài cầu thủ đặc biệt khiến chúng tôi phải cẩn trọng như số 19 (Quang Hải), 22 (Tiến Linh) và số 14 (Hoàng Đức)”, HLV Qader chia sẻ.

Theo bản tin thể thao hôm nay, HLV Abdel-Qader cẩn trọng với bộ 3 tấn công của U23 Việt Nam.

Bên cạnh đó, ông Abdel-Qader cho rằng bóng đá Việt Nam đã phát triển nhanh chóng thời gian qua. Điều này đã giúp bóng đá nơi đây được quan tâm nhiều hơn.

‘’Tôi biết bóng đá Việt Nam đã tiến bộ rất nhiều trong những năm qua. Hệ thống đào tạo trẻ tốt đã giúp các bạn liên tục gặt hái được các thành tích. Vậy nên truyền thông Việt Nam rất quan tâm đến đội bóng. Số lượng phóng viên nước bạn đến giải này rất nhiều. Điều đó thật tốt!’’, HLV U23 Jordan chia sẻ.

6 trọng tài Nhật và 1 Hàn Quốc điều khiển trận Việt Nam - Jordan

Trọng tài Sato Ryuji người Nhật sẽ bắt chính trận U23 Việt Nam gặp U23 Jordan tối nay. Ông Sato Ryuji sinh năm 1977 không xa lạ với bóng đá Việt Nam khi từng được mời sang Việt Nam làm nhiệm vụ mùa giải V-League 2014.

Theo bản tin thể thao hôm nay, phụ việc với ông Sato Ryuji có sáu trợ lý, trong đó có trọng tài người Nhật gồm các trọng tài Yamauchi Hiroshi, Mihara Jun (trợ lý), Tojo Minoru (trọng tài thứ tư) và phụ trách tổ trọng tài VAR là Kimura Hiroyuki, Lida Jumpe. Duy nhất một trợ lý không phải người Nhật là ông Kim Hee-gon người Hàn Quốc.

Trong ngày khai mạc vòng chung kết giải U23 châu Á, trọng tài Sato Ryuji đã điều khiển trận U23 Thái Lan thắng U23 Bahrain 5-0. Gần đây nhất, trọng tài Sato Ryuji làm trọng tài thứ tư trận U23 Bahrain - U23 Iraq.

HLV Nishino: “Chúng tôi sẽ tấn công và ghi bàn trước U23 Iraq”

Trước buổi tập chiều 12/1, HLV Akira Nishino của U23 Thái Lan có những chia sẻ về tình hình lực lượng của đội nhà.

“Supachai và Suphanat gặp những vấn đề sau trận đấu. Họ sẽ tập hồi phục tại phòng gym ở khách sạn và không tham dự buổi tập. Phần còn lại, các cầu thủ đều có thể trạng tốt nhất và tập luyện bình thường”, HLV người Nhật Bản chia sẻ.

“Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lối chơi của U23 Iraq, và toàn đội đang sẵn sàng cho trận tiếp theo. Bóng đá không đơn thuần là trò chơi của thể chất, và chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng những lợi thế để tấn công và ghi bàn thắng”, HLV Nishino khẳng định.

Theo bản tin thể thao hôm nay, HLV Akira Nishino rất tự tin giành vé đi tiếp VCK U23 châu Á.

“U23 Thái Lan có những tiền đạo giàu tiềm năng, và tôi đang dần hiểu họ hơn. Tôi muốn các cầu thủ thống nhất về lối chơi và chú trọng nhiều hơn vào khâu tấn công. Tất nhiên, U23 Thái Lan còn nhiều điều cần cải thiện, đặc biệt ở khâu làm bóng từ tuyến tiền vệ”, ông cho biết thêm.

Theo bản tin thể thao hôm nay, thất bại 1-2 trước U23 Australia khiến U23 Thái Lan rơi xuống vị trí thứ 2, nhường lại ngôi đầu trên bảng xếp hạng cho chính đối thủ. Quyền tự quyết vẫn nằm trong tay thầy trò HLV Nishino nếu họ giành chiến thắng trước U23 Iraq ở lượt trận cuối cùng.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất