Thể thao

Bản tin thao hôm nay 1/2/2020: 'Messi Thái' đắt giá hơn cả đội hình ĐT Việt Nam

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thao hôm nay 1/2/2020 nổi bật là thông tin về việc tiền vệ Chanathip Songkrasin tăng giá không tưởng theo thống kê của tờ Transfermarkt.

HLV Campuchia xác nhận sang Brazil chơi bóng

Trên Twitter cá nhân, Kesuke Honda thông báo gia nhập CLB Botafogo (Brazil). Chi tiết bản hợp đồng hiện chưa được tiết lộ nhưng theo nguồn tin của Live Sport Asia, giao kèo đôi bên nhiều khả năng sẽ kéo dài 1 năm.

Ngoài tiền lương hàng tháng, Honda sẽ được nhận thêm các khoản đãi ngộ liên quan tới bản quyền hình ảnh. Tờ UOL còn tiết lộ để có được sự phục vụ của Honda, đội bóng của Brazil đã phải chấp thuận yêu cầu được trang bị… xe bọc thép từ phía HLV của ĐT Campuchia.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Keisuke Honda là cầu thủ Nhật Bản thi đấu rất thành công ở châu Âu.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Honda là một trong những cầu thủ tài năng nhất của bóng đá Nhật Bản. Cầu thủ 33 tuổi từng nhiều năm thi đấu cho các đội bóng nổi tiếng của châu Âu như CSKA Moscow, AC Milan.

Sau khi World Cup 2018 kết thúc, Honda chuyển sang chơi bóng tại giải VĐQG Úc kiêm nhận vai trò HLV trưởng của ĐT Campuchia. Tuy nhiên, cầu thủ người Nhật Bản chỉ trực tiếp chỉ đạo học trò vài trận đấu, còn lại thông qua mạng Internet.

ĐT Việt Nam nhận món quà đặc biệt của HLV Park Hang Seo

Theo bản tin thể thao hôm nay, ĐT nữ Việt Nam đã nhận được sự tiếp đón và chăm sóc chu đáo ngay từ khi có mặt tại Hàn Quốc để tham dự vòng loại Olympic 2020, trong đó có cả món quà ý nghĩa của HLV Park Hang Seo.

Vị chiến lược gia người Hàn đã gửi hoa quả cho đoàn ĐT nữ Việt Nam thông qua một người bạn, cũng là quản ký khách sạn nơi đội đóng quân.

Tại vòng loại thứ 3 Olympic 2020, việc đội tuyển nữ CHDCND Triều Tiên bất ngờ xin rút khiến cục diện bảng A chỉ còn lại chủ nhà Hàn Quốc, Việt Nam và Myanmar. Việc bớt một đối thủ nằm cùng bảng giúp thầy trò HLV Mai Đức Chung có cơ hội lớn vào vòng bán kết, tranh vé dự Olympic.

Chanathip tăng giá không tưởng, hơn cả đội hình tuyển Việt Nam cộng lại

Theo bản tin thể thao hôm nay, tờ Transfermarkt mới đây đã ghi nhận lần tăng giá thứ ba của Chanathip Songkrasin trong năm 2019. Chỉ trong năm nay, tiền vệ Thái Lan tăng giá từ 1,4 triệu euro lên 2,4 triệu euro.

Chanathip qua đó tiếp tục là cầu thủ Thái Lan và Consadole Sapporo đắt giá nhất. Bên cạnh đó, Chanathip cũng được xếp vào nhóm 8 cầu thủ có giá trị cao nhất J.League 1, chỉ xếp sau nhóm cầu thủ Brazil và vài ngôi sao từng chơi ở châu Âu như Andres Iniesta (4 triệu euro) hay Jo (từng đá ở Man City, Everton, 3,2 triệu euro).

Theo bản tin thể thao hôm nay, Chanathip Songkrasin được xem là cầu thủ Đông Nam Á thành công nhất trong năm nay.

Giá chuyển nhượng của Chanathip vượt xa giá trị của toàn bộ đội hình tuyển Việt Nam. Transfermarkt ghi nhận tổng giá trị của toàn bộ đội hình Việt Nam trong năm 2019 là 1,4 triệu euro.

Theo bản tin thể thao hôm nay, những người có giá trị chuyển nhượng cao nhất Việt Nam là Đặng Văn Lâm (300.000 euro), Lương Xuân Trường, Nguyễn Công Phượng (200.000 euro) hay Đoàn Văn Hậu (150.000 euro).

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất