Thể thao

'Bản sao Ngọc Trinh', Kỳ Hân: Những cô nàng theo sao Việt kiều bỏ cuộc chơi

Quyết Thắng
Chia sẻ

Có những điểm chung giữa Kỳ Hân và Yến Xuân là cùng yêu những cầu thủ Việt kiều nổi tiếng, đẹp trai và chấp nhận... bỏ cuộc chơi.

Kỳ Hân theo Mạc Hồng Quân bỏ… cuộc chơi

Từng là một trong những chân dài khá đình đám của làng giải trí, Kỳ Hân quyết định bỏ nghề kể từ khi lên xe hoa với cầu thủ Mạc Hồng Quân.

Quyết định bỏ nghề người mẫu để bên chồng của Kỳ Hân từng tạo nên những tranh cãi nhưng kết quả cho thấy cô nàng này đã đúng đắn. Kỳ Hân đang có một cuộc sống đẹp như mơ bên Mạc Hồng Quân. Cả hai đang có một cậu con trai kháu khỉnh và hạnh phúc.

Kỳ Hân bỏ nghề từ ngày lấy Mạc Hồng Quân.

Nói về tình yêu dành cho Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân từng tuyên bố khá sốc rằng: “Có thối nát thì cũng là chồng em, nên em bênh không có gì sai. Chúng em tu 10 kiếp mới lấy được nhau”.

Hiện tại, Kỳ Hân đang bán hàng online, thậm chí còn livestream mỗi ngày để bán hàng. Dù bận rộn và vất vả hơn ngày xưa nhưng Kỳ Hân không xem công việc là khó khăn. Thậm chí, Kỳ Hân sẵn sàng đáp lại các ý kiến chê bai rằng: “Tỉ phú cũng phải làm mới sống được nhé, cái suy nghĩ nhà quê của cô thì cô tự đi mà áp dụng vào cuộc sống của cô nhé. Cứ thích ăn cơm nhà lo chuyện người ta”.

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đang rất hạnh phúc.

Với nhiều fan hâm mộ yêu mến cặp đôi này, họ chúc phúc cho Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân luôn vui vẻ bên nhau.

Yến Xuân học theo Kỳ Hân, bỏ nghề lo cho Lâm “tây”

Yến Xuân - cô gái có biệt danh “bản sao Ngọc Trinh” khi có đường cong nóng bỏng và khuôn mặt khá giống “bản gốc” Ngọc Trinh. Hiện tại, cô gái này đang ở Thái Lan để chăm lo cho thủ môn Đặng Văn Lâm.

Cách vài ngày lại sang Thái Lan để chăm lo cho Đặng Văn Lâm, Yến Xuân dường như xác định bỏ nghề với mức lương hơn 30 triệu đồng. Vì từ ngày Văn Lâm sang Thai League thì Yến Xuân sang Thái Lan như “cơm bữa”, mỗi lần sang Thái Lan thì Yến Xuân ở khá lâu, có thời điểm kéo dài hơn cả tháng.

“Bản sao Ngọc Trinh” thường xuyên sang Thái Lan lo cho Đặng Văn Lâm.

Điều này cho thấy Yến Xuân dường như xác định bỏ công việc để theo chân chàng thủ môn Việt kiều. Thế nên, một số fan hâm mộ cho rằng “bản sao Ngọc Trinh” đang muốn học theo Kỳ Hân là “theo chồng bỏ cuộc chơi”.

Một điều thú vị là cả Yến Xuân, Kỳ Hân cùng yêu những cầu thủ Việt kiều nổi tiếng của bóng đá Việt Nam. Hai cô hot girl này quả thật biết chọn người yêu, khi Mạc Hồng Quân và Đặng Văn Lâm thuộc diện nam thần của bóng đá cũng như rất nổi tiếng.

Kỳ Hân, Yến Xuân đang có điểm chung là yêu cầu thủ Việt kiều và bỏ công việc vì người yêu.

Bây giờ, fan hâm mộ chỉ chờ đợi “bản sao Ngọc Trinh” sẽ sớm có một cái kết đẹp với Đặng Văn Lâm, tức có một đám cưới tưng bừng như Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất